Văn hóa - giải trí

Chàng trai Bắc Giang gây sốt khi hát ‘Cô gái vót chông’ bằng 2 giọng nam, nữ

25/07/2018 - 03:15 PM
Hát ca khúc ‘Cô gái vót chông’ bằng cả giọng nam và giọng nữ, ca sĩ Tùng Anh đã khiến khán giả “phát sốt”.

Trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca 2018, chàng trai sinh năm 1996 đến từ Bắc Giang Trần Tùng Anh đã có một phần thi độc đáo: Hát một mình trong cuộc thi song ca, đảm đương cả giọng nam và nữ.

Khi Tùng Anh cất lên bài hát Cô gái vót chông bằng 2 giọng, dàn huấn luyện viên gồm những tên tuổi nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê, Minh Tuyết, Cẩm Ly… đã không giấu nổi sự phấn khích và tìm mọi cách để kéo thí sinh này về với đội của mình.

5.jpg
Ca sĩ Tùng Anh

 

Đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã sử dụng nút phong tỏa để giành lợi thế hơn trong việc giành thí sinh. Trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca, mỗi đội chỉ được dụng 2 lần quyền phong tỏa. Khi dùng quyền này rồi thì chỉ có đội dùng quyền được nói để thuyết phục, những đội còn lại nếu muốn thuyết phục thí sinh thì chỉ được dùng bút viết lên giấy.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ nói, anh và Đàm Vĩnh Hưng bắt buộc phải xài nút phóng tỏa bởi tiết mục của Tùng Anh vừa độc đáo, vừa đặc biệt và rất tuyệt vời. Nút phong tỏa của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng đã phát huy tác dụng, Tùng Anh đã chọn về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Tùng Anh chia sẻ, từ nhỏ anh đã rất thích dòng nhạc dân ca, quê hương, trữ tình... và đó cũng là thế mạnh của anh. Năm 2017, anh đã tham gia cuộc thi The Voice nhưng cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn được đất diễn và sở trường của mình. Sau khi theo dõi các cuộc thi, showgame âm nhạc, anh quyết định thử sức tại Tuyệt đỉnh song ca vì thấy phù hợp với mình.

1.jpg
Tùng Anh có khả năng hát cả 2 giọng nam và nữ

 

Cô gái vót chông là bài “tủ” của Tùng Anh và nam ca sĩ thích ca khúc này bởi âm hưởng vui tươi hào hùng, “Bất kể ai khi nghe ca khúc này đều dễ dàng hứng khởi và thích thú ngay khi giai điệu cất lên. Từ ngày còn nhỏ, ở gia đình tôi đã rất hay mở ca khúc này, cho tới lớn lên được nghe cô Lan Anh hát lại càng mê hơn. Tôi thấy đây là một ca khúc đủ và vừa khít với mình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nhiều người thắc mắc, tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca, nhưng phần trình diễn của Tùng Anh lại chỉ có một mình. Tùng Anh cho biết, khi đi casting, Tùng Anh cũng tới dự thi như bao người khác và được BTC quyết định cho hát một mình ở vòng “Lộ diện”. Còn ở các vòng tiếp theo khả năng Tùng Anh sẽ được ghép cặp với một thí sinh khác.

 

Tùng Anh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn