Chàng trai giả giọng Khánh Ly khiến giám khảo kinh ngạc

06/01/2017 - 16:28
Duy Thuận (nghệ danh Chu Du) từng khiến Trấn Thành bật khóc tại một game show truyền hình đã tiếp tục phát huy sở trường giả giọng Khánh Ly tại buổi casting 'Ai sẽ thành sao'.
 Chu Du giả giọng nữ danh ca Khánh Ly 

Ngay khi Duy Thuận vừa cất giọng hát, giám đốc âm nhạc của chương trình - nhạc sĩ Minh Vy đã bày tỏ sự ngạc nhiên tột độ. “Giọng bạn lạ. Chắc bạn phải yêu cô Khánh Ly nhiều lắm mới có thể mô phỏng được từng cách luyến láy. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn thử sức bạn ở những thể loại nhạc khác”.

Nhạc sĩ Minh Vy đã đề nghị thí sinh đặc biệt hát thử một ca khúc nhạc trẻ. Chàng trai chọn hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won để thuyết phục giám khảo. Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc không phải sở trường, Duy Thuận để lộ yếu điểm với giọng hát mỏng và sự kém tự tin. Cuối cùng, nhạc sĩ Minh Vy đã quyết định loại chàng trai từng gây “sốt” nhiều game show truyền hình.

 Nhạc sĩ Minh Vy (bìa phải) và đại diện nhà sản xuất "Ai sẽ thành sao"

Duy Thuận chia sẻ, dù hát giống Khánh Ly nhưng giọng ca anh ngưỡng mộ và nghe nhiều nhất là Thái Thanh. Ban đầu, thí sinh này có khả năng hát từ quãng giọng của nữ trầm đến nữ cao. Tuy nhiên, khi biểu diễn trong các chương trình từ thiện, anh được một số người khuyên là không nên hát ở quãng cao vì khó tạo cảm xúc. Duy Thuận chọn tông thấp hơn và được khen là giống Khánh Ly.

Nam thí sinh đã ra về trong sự tiếc nuối của bản thân và giám khảo.

Clip Duy Thuận hát giả giọng Khánh Ly khiến Minh Vy ngạc nhiên:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm