Charlize Theron là ác nữ trong bom tấn 'Fast & Furious 8'

28/03/2017 - 11:07
Tiếp nối phim bom tấn 'Fast & Furious 7' phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé, phần phim mới nhất của loạt phim tốc độ huyền thoại được đánh giá là có sức sống lâu bền nhất Hollywood này sắp trở lại với các pha hành động hoành tráng 'nghẹt thở'.

Phần 8 của  'Fast & Furious' mở ra ở thời điểm Dominic và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi, còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện là Cipher. Bằng một cách nào đó, người phụ nữ này đã khiến Dominic quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

fass.jpg
"Người đẹp Nam Phi” Charlize Theron thủ vai Cipher và Vin Diesel trong vai Dominic. 

Trong phần phim thứ 8 lần này, “người đẹp Nam Phi” Charlize Theron thủ vai “ác nữ” Cipher - một kẻ thù đáng gờm của nhóm tay đua.  Cipher là một nhân vật mang thần thái bí ẩn và đậm chất hắc ám, đại diện cho dạng khủng bố công nghệ cao đặc biệt nguy hiểm. Trong một cuộc phỏng vấn, Charlize Theron đã dùng từ “tàn khốc” để miêu tả về nhân vật của mình. Cô cho biết thêm, Cipher không chỉ cực kì độc ác mà còn là người sẽ hủy hoại tất những mối quan hệ bền chặt như gia đình được xây dựng trong suốt 7 phần phim của nhóm đam mê tốc độ do Dominic Toretto đứng đầu.

Bên cạnh Charlize Theron, “người vận chuyển” điển trai Jason Statham sẽ có màn nhập vai chàng phản diện bất đắc dĩ “cải tà quy chính” Deckard Shaw.

Sát cánh bên “thủ lĩnh” Vin Diesel trong “Fast & Furious 8” là những gương mặt quen thuộc như: Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và Kurt Russell. Cùng với Theron, loạt phim cũng chào đón sự góp mặt của nữ chủ nhân giải thưởng Oscar Helen Mirren và nam diễn viên trẻ Scott Eastwood.

anh-1.png
“Fast & Furious 8" với sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám ở Hollywood 

Điều đặc biệt ở phần phim này, bối cảnh không chỉ gói gọn trên những đường phố đông đúc tại Hoa Kỳ, mà phim còn mang tới sông băng lạnh giá và phủ đầy tuyết trắng của Iceland. Đặc biệt hơn cả chính là phong cảnh hoang sơ và đẹp như tranh vẽ ở đất nước Cuba bí ẩn.

“Fast & Furious 8” dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14/4/2017.

Một số hình ảnh ấn tượng trong phim:

2473_tp_00167r_um.jpg
Iceland lạnh giá trên phim
17571704_1423187007704619_1576892222_o.jpg
Đường phố hoang sơ đẹp như tranh của Cuba
image039.jpg
image038.jpg

* Xem trailer mới nhất của“Fast & Furious 8”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm