Cháu bé bị 'chồng hờ' của mẹ đánh nhập viện trong tình trạng hôn mê

23/08/2018 - 22:10
Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp đối tượng được xác định đánh cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê. Đối tượng này có quan hệ tình cảm với mẹ cháu bé và đã bạo hành cháu dã man tại phòng trọ.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 23/8 Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1990), trú tại xã Thủy Bằng về hành vi “Cố ý gây thương tích”, theo thông tin trên Báo Thừa Thiên – Huế.

Thông tin trên báo này cho biết, cháu trai tên Đ.X.L. là con của chị Lê Thị P. trú xã Thủy Phù (Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, tính mạng rất nguy hiểm.

cha-duong-danh-con-rieng.jpg
Bé L. nhập viện trong tình trạng hôn mê.

 

Thông tin trên Báo Người Lao động cũng cho biết, Công an thị xã Hương Thủy xác nhận đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Hiếu về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo từ người thân về việc cháu bé trai Đ.X.L., là con của chị Lê Thị P. (trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) bị một người đàn ông đánh đập, bạo hành dã man tại một phòng trọ trên địa bàn khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, rất nguy hiểm tính mạng, trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Hiếu là nghi phạm có hành vi đánh đập bé L. nên đã tổ chức truy bắt. Được biết, đối tượng Hiếu có quan hệ tình cảm với mẹ của nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã Hương Thủy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm