Châu Bùi, Phí Phương Anh và Quỳnh Anh Shyn ‘đại chiến’ thời trang

27/08/2018 - 15:54
Cùng tham gia một chiến dịch thời trang, cả 3 fashionista đình đám của làng mốt là Châu Bùi, Phí Phương Anh và Quỳnh Anh Shyn được kỳ vọng sẽ làm nên cuộc đối đầu nảy lửa.
Với danh xưng là fashionista đình đám nhất nhì làng mốt Việt, Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi đều là những cái tên được giới trẻ biết đến. Không chỉ gây chú ý nhờ gu thời trang ấn tượng, chất lừ, toát lên nét cá tính riêng, các IT girl thế hệ 9X đều sở hữu vẻ đẹp và thần thái làm say lòng người.
 
img_2153.jpg
3 fashionista được giới trẻ mến mộ
Diện bộ cánh cúp ngực màu đen với phần chân váy dài xuyên thấu, Phí Phương Anh trông quyến rũ, mê hoặc. Thêm vào đó, cô nàng còn tinh tế khi khoác thêm chiếc áo trench coat trendy, khiến tổng thể thêm phần cá tính hơn.
 
img_2253.jpg
Phí Phương Anh cực kỳ cá tính trong shot ảnh thời trang

Xuất thân là quán quân của The Face mùa đầu tiên, không có gì bất ngờ khi cách tạo dáng chụp ảnh của cô Phí luôn mang một nét sắc sảo khó cưỡng. Mặc một set đồ mang đậm sự gợi cảm và nữ tính nhưng trong bộ hình, Phí Phương Anh lại mang đến vẻ sang chảnh và thời thượng không ngờ. 

img_2205.jpg
Phí Phương Anh cũng chính là quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên
Nếu Phí Phương Anh gây ấn tượng mạnh nhờ mix & match trang phục “chuẩn không cần chỉnh” thì Quỳnh Anh Shyn lại chọn lối makeup kiêu sa với màu môi đỏ thu hút. Chưa hết, hot girl Hà thành còn có cách phối đồ đáng nể khi chọn bộ suit đính nút vàng “chất lừ” kết hợp với mũ skipper và đôi boots đen ton-sur-ton.
 
img_1797.jpg
Người đẹp Quỳnh Anh Shyn

Set đồ này của người đẹp sinh năm 1996 vừa cá tính lại vừa trẻ trung, kiêu kỳ. Là một trong những hot girl thế hệ thứ 2 hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm của showbiz Việt, dù phải “đối đầu" với Phí Phương Anh - fashionista mới nổi trong một khung hình, Quỳnh Anh Shyn vẫn đầy nổi bật. 

img_2428.jpg
3 cô nàng cá tính Phí Phương Anh, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi

Việc hé lộ Phí Phương Anh và Quỳnh Anh Shyn là 2 cái tên tiếp theo của “Girls Run The World" sau Châu Bùi càng làm giới mộ điệu Việt thêm tò mò bởi trước đó không lâu, chiến dịch này đã công bố Châu Bùi là gương mặt đầu tiên của dự án. Với thông điệp phụ nữ hiện đại làm chủ thế giới, vượt qua mọi khó khăn, rào cản để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn xinh đẹp và phong cách, ba cô nàng “Girls Run The World" thực thụ này sẽ là những “đại sứ" để truyền tải trọn vẹn tinh thần của chiến dịch tới cộng đồng một cách đầy đủ nhất cũng như góp phần tạo nên một “Girls Run The World" ấn tượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm