Cháu gái tố bà Hillary là người ích kỷ và giả dối

06/11/2016 - 00:00
Macy Smit, cháu gái của bà Hillary Clinton công khai ủng hộ đối thủ của bác mình, ông Donald Trump, đồng thời nói bác mình là một người quá ích kỷ khi chỉ muốn giành chiến thắng để trở thành nữ tổng thống đầu tiên.

Macy Smit, 25 tuổi, là một thợ làm tóc ở Tampa, Florida, Mỹ. Cô là con gái ruột của người em trai cùng mẹ khác cha của ông Bill Clinton, Roger Clinton.

Vào hôm thứ tư, ngày 2/11,  Macy không ngần ngại công kích bác gái của mình - ứng cử viên Đảng Dân chủ Hillary Clinton trên trang Radar Online. Cô nói rằng gia đình Clinton đã bỏ rơi mẹ con cô trong suốt những năm qua và quay lưng với cô khi cô ủng hộ của ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

chau-gai-to-ba-hillary-l-nguoi-ich-ky.jpg
Macy Smit, cháu gái của bà Clinton chia sẻ rằng bác mình quá ích kỷ khi chỉ muốn trờ thành nữ tổng thống đầu tiên. 

Macy chia sẻ: “Tôi ủng hộ Donald Trump 100%. Tôi là người của Đảng Dân chủ, nhưng Trump có những gì chúng tôi cần tại thời điểm này – một ai đó sẽ là người đứng lên vì chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, bà Hillary chỉ muốn lập nên lịch sử - trở thành nữ tổng thống đầu tiên vì sự ích kỷ của bà ấy”.

Trước đây, vào năm 2010, khi Macy 18 tuổi, cô đã từng khóc trong một cuộc phỏng vấn với tờ Inside Edition và nói rằng cô phải sống nhờ vào tem phiếu thực phẩm. Hiện tại, cô đã kết hôn với một người đàn ông công tác trong lực lượng không quân Mỹ.

Macy tuyên bố rằng, bà Hillary và cả gia đình Clinton đều dối trá: “Họ không tốt như mọi người đang nghĩ về họ”.

chau-gai-to-ba-hillary-l-nguoi-ich-ky-3.jpg
 Macy Smit (Ngoài cùng bên phải) bên cạnh mẹ ruột Martha Spivey (ngoài cùng bên trái) và bố dượng Lonnie Spivey (ở giữa).

Được biết, Macy là con gái từ cuộc tình chóng vánh giữa  ông Roger Clinton và bà Martha Spivey, một người phụ nữ 50 tuổi đến từ bang Tennessee trong những năm 80. Hiện tại, bà Martha đang sống với người chồng thứ hai của bà Lonnie Spivey tại Cooksville, Mỹ. Hôm thứ tư vừa qua, bà cũng đã có những chia sẻ với trang DailyMail.com về chuyện bầu cử. Bà nói rằng: “Tôi là một người ủng hộ dân chủ nhưng tôi sẽ chẳng lãng phí xăng của mình để đi bỏ phiếu vào năm nay”.

Bà Martha  còn chia sẻ mặc dù ông Bill Clinton từng chi trả phí học thẩm mỹ của con gái bà, Macy, nhưng họ chưa bao giờ tiếp xúc với cô: “Nếu một đứa trẻ được sinh ra trong một gia đình, cả hai bên đều cần phải thừa nhận nó. Đó là một sự xấu hổ khi họ chưa bao giờ tiếp xúc với Macy”

Ngược lại với vợ và cô con gái riêng, ông Lonnie Spivey vẫn nghiêng về phía bà Clinton trong cuộc bầu cử lần này vì ông cho rằng bà Clinton là người có nhiều kinh nghiệm hơn: “Tôi nghiêng nhiều hơn về phía bà Clinton. Trump chưa bao giờ làm thị trưởng. Thậm chí, ông ấy còn không biết gì về chính trị. Làm thế nào mà ông ấy có thể điều hành cả một đất nước đây?”

chau-gai-to-ba-hillary-l-nguoi-ich-ky-2.jpg
 Cha ruột của Macy, ông Roger Clinton là em cùng mẹ khác cha với ông Bill Clinton.

Còn về phía người cha ruột Roger Clinton của Macy, vào đầu năm nay, ông đã bị bắt vì lái xe trong khi say rượu.

chau-gai-to-ba-hillary-l-nguoi-ich-ky-1.jpg
 Ông Bill và Roger lớn lên cùng nhau và khá thân thiết.

Roger và Bill Clinton lớn lên cùng nhau. Mẹ của họ kết hôn với cha của Roger, Roger Clinton (Tên của em trai ông Bill được đặt theo tên cha) khi ông Bill được 4 tuổi. Năm 16 tuổi, ông Bill đã quyết định lấy họ của người cha dượng và mới có tên là Bill Clinton.

Giữa thập niên 80, Roger Clinton từng bị bắt vì tội buôn bán cocaine cho một sĩ quan cảnh sát bí mật. Và vào tháng 6 cùng năm đó, Roger tiếp tục bị bắt một lần nữa ở miền nam California vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Ngoài Macy, Roger còn có một người con khác là Tyler Cassidy Clinton. Không giống như cô chị Macy khi nói rằng nhà Clinton chẳng bao giờ tiếp xúc với cô, Tyler không chỉ tiếp xúc, mà thậm chí còn có mặt tại tại Hội nghị Đảng Dân chủ vào tháng 7 vừa qua.

chau-gai-to-ba-hillary-l-nguoi-ich-ky-4.jpg
Cháu trai Tyler Cassidy Clinton (áo ghi) có mặt trong sự kiện quan trọng của Đảng Dân chủ vào tháng 7 vừa qua.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm