Châu Ny vẽ cảm xúc bằng thời trang

31/05/2016 - 10:10
Với chất liệu voan, lụa, oganza mềm mỏng, quyến rũ, bộ sưu tập 'Cẩm Tú Cầu' của NTK Châu Ny mang lại cho người yêu thời trang những xúc cảm tinh tế, bay bổng.
 

Cẩm tú cầu là một loài hoa có nguồn gốc từ Nhật Bản. Nó tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Đóa hoa đổi màu như những cung bậc thăng trầm trong tình yêu. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Châu Ny sáng tạo bộ sưu tập mang tên loài hoa này.

 

Là một người phụ nữ sáng tạo thiên về cảm xúc, với NTK Châu Ny, khó nhất là chuyển tải các cảm xúc để trở thành những thiết kế ấn tượng nhưng vẫn phải mang tính ứng dụng cao. Với niềm đam mê của mình, chị đã vẽ những bông hoa cẩm tú cầu lên họa tiết vải bằng màu nước rồi in trên voan kính, oganza, lụa, sau đó mới ra sản phẩm cuối cùng là BST Cẩm Tú Cầu.

 

BST Cẩm Tú Cầu tập trung vào những chất liệu voan, lụa, oganza tạo nên sự mềm mỏng, quyến rũ và rất đàn bà. Đó cũng là một trong những điểm rất đặc biệt trong các thiết kế của Châu Ny: Ấn tượng, tinh tế nhưng luôn ẩn chứa nhiều cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc, khổ đau, chân thành, tha thiêt, hờn giận, nhớ nhung…

 

Châu Ny chia sẻ: 'Tình yêu là nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống. Khi tình yêu đẹp, ai cũng rực rỡ như hoa cẩm tú cầu. Vì vậy, hãy trân trọng tình yêu, trân trọng cái đẹp và làm đẹp bằng nhiều cách khác nhau, đó mới là cuộc sống, là cảm xúc tạo nên hạnh phúc cho mỗi người'.

 
Để giới thiệu BST Cẩm Tú Cầu, NTK Châu Ny vừa tổ chức một show diễn tại Hà Nội vào tối 28/5. Trong chương trình, người yêu thời trang đã được chìm đắm trong những cảm xúc yêu đương, những cung bậc tình yêu đa dạng như sắc màu hoa cẩm tú cầu trong các thiết kế của Châu Ny.

NTK Châu Ny (bên phải) trong buổi ra mắt BST 'Cẩm Tú Cầu'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm