Châu Quỳnh Mai được chàng nhạc sĩ nổi tiếng xúi đi thi Miss Photo 2017

17/07/2017 - 10:00
Chàng nhạc sĩ đó không ai khác chính là Châu Đăng Khoa - anh trai của thí sinh Châu Quỳnh Mai (đến từ Đắk Lắk). Lần đầu thi sắc đẹp, Quỳnh Mai đã gặt hái thành công khi lọt vào top 6 của tháng 6 và có tên trong vòng Chung khảo Miss Photo 2017.
mai-1.jpg
Châu Quỳnh Mai là thí sinh có số tin nhắn SMS bình chọn cao nhất tháng 6: Chủ đề Màu Vàng

 

Châu Quỳnh Mai cho biết, chính anh trai - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa (tác giả của nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích, tạo hit cho các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh...) - đã động viên và khuyến khích cô gửi ảnh dự thi Miss Photo 2017. Hôm nghe tin em gái lọt vào vòng Chung khảo, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã nở nụ cười hạnh phúc và khích lệ tinh thần cô rất nhiều. Quỳnh Mai không ngần ngại chia sẻ về tầm ảnh hưởng của anh trai nổi tiếng đối với mình. Là người trực tiếp chứng kiến những khó khăn vất vả mà anh trai đã trải qua nên cô thấy được sự kiên trì, phấn đấu của anh. Từ đó, cô lấy anh làm gương sáng để noi theo.

“Từ hồi nhỏ, anh trai đã là thần tượng của em. Trước khi thành công thì anh Hai đã trải qua nhiều gian khó. Em nhìn vào đó mà học hỏi, mỗi lần vấp ngã thì tiếp tục phấn đấu và vươn lên chứ không bỏ cuộc giữa chừng. Không có khó khăn thì làm sao thành công được, cứ mạnh dạn đi, cứ té vài lần tự khắc biết cách đứng dậy và đi vững hơn”, Quỳnh Mai tâm sự.

anh-edit.jpg
Châu Quỳnh Mai và anh trai - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

 

Sở hữu thân hình thon gọn cùng gương mặt lai Tây, tính cách mạnh mẽ và cá tính, Quỳnh Mai khẳng định phụ nữ thời hiện đại phải vừa đẹp vừa thông minh, đặc biệt phải tự tin, làm tốt công việc đối nội lẫn đối ngoại. Tức là, khi ở xã hội phải tự khẳng định được vị trí của mình, khi về gia đình phải chu toàn được mọi việc. Quỳnh Mai chia sẻ: “Bố em là người Hoa, mẹ em là người Việt, ông nội là người Hoa lai Pháp. Là người con của mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió, em cảm thấy may mắn vì điều đó. Người quê em mạnh mẽ, cứng cáp nhưng cũng rất tình cảm”.

5.jpgCô đang là vũ công Hip hop 


Dù đang là sinh viên năm 3 của trường Múa TPHCM nhưng Quỳnh Mai đã sớm khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật và trở thành vũ công Hip hop. Hiện nay, sự nghiệp của cô đang ở giai đoạn khởi đầu và thành công theo từng năm. Cô từng giành giải 3 trong "The New Generation" năm 2016, là thành viên nổi bật trong nhóm Joker Rock “Những chú hề nổi loạn”, từng là biên đạo cho 3 thí sinh trong chương trình "Dream 2" HTV7. Cô còn tham gia biểu diễn cho nhiều đơn vị như Học viện Pháp về múa đương đại kết hợp Hip hop. Đặc biệt, Quỳnh Mai là người dạy nhảy và cách biểu diễn cho bé Lý Khánh Mai Chi - Quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016. 

chau-quynh-mai-2.jpg
Quỳnh Mai muốn trở thành giáo viên dạy nhảy và múa chuyên nghiệp

 

Ước mơ của Quỳnh Mai là trở thành giáo viên dạy nhảy và múa chuyên nghiệp, vì thế việc học được Quỳnh Mai ưu tiên hàng đầu. Thời gian còn lại, cô tập trung luyện tập và dạy kèm múa, kết hợp song song giữa việc học và thực hành để rèn kỹ năng nghề nghiệp được thành thục.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được lọt vào Chung khảo Miss Photo 2017, Quỳnh Mai hào hứng: “Em rất bất ngờ khi được lọt vào top 6 của tháng 6 - chủ đề Màu Vàng. Thường xuyên theo dõi thông tin các thi sinh trên trang web của báo, em thấy các bạn đầu tư hình ảnh hơn mình, chuyên nghiệp hơn mình. Mỗi thí sinh một vẻ đẹp rất riêng, tài sắc vẹn toàn nên em hơi lo lắng. Khi nhận được thông báo kết quả, mới đầu em còn không tin vào điều đó. Hiện nay, bạn bè, người thân đang gửi rất nhiều lời chúc mừng. Đây như một dấu mốc tạo động lực cho em phấn đấu tiếp và hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

mai-0.jpg
Đại diện nhà tài trợ Long Beach Pearl trao thưởng cho thí sinh Châu Quỳnh Mai trong top 6 của tháng 6

 

Được biết, trong tháng 7 này, Quỳnh Mai sẽ ra mắt clip nhảy đầu tay với tên “Ghen” do chính cô và một người em trai cùng nhóm làm biên đạo.  

Từ ngày 1/6/2017, Ban tổ chức chính thức nhận ảnh dự thi vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Vòng Sơ khảo với các concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm:

- Tháng 6: Màu Vàng;

- Tháng 7: Màu Xanh lá;

- Tháng 8: Màu Xanh dương;

- Tháng 9: Màu đỏ;

- Tháng 10: Màu tím.

Trong bộ ảnh dự thi vòng Sơ khảo, bên cạnh 1 ảnh phong cách thời trang đường phố (street style), 1 ảnh áo dài/trang phục dân tộc, 1 ảnh áo dạ hội, 1 ảnh bikini thì thí sinh còn cần gửi 1 ảnh selfie của mình.

Lưu ý: Kích thước tối thiểu 13 x 18cm (đối với ảnh in) và tối thiểu 1600px x 1600px (không dưới 1MB/file) (đối với file ảnh).

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

miss-logo-web-2506.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm