Chạy bộ gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư Việt Nam

10/10/2018 - 23:01
Toàn bộ số tiền quên góp được từ Terry Fox Run Việt Nam 2018 sẽ được dành hỗ trợ cho chương trình huyết học nhi quốc tế tại Việt Nam, thiết lập khả năng chẩn đoán lâm sàng và nghiên cứu ung thư nhi.
Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại TPHCM (CanCham) vừa thông tin về cuộc chạy Terry Fox Run Việt Nam lần thứ 22. Theo đó, cuộc chạy sẽ được tổ chức tại đường Tân Trào (Phú Mỹ Hưng, Q.7) vào ngày 18/11. Các cá nhân, tổ chức có  thể đăng ký tham gia trực tiếp ngay tại ngày chương trình diễn ra; trên chặng đường Run, Walk, Wheel, Ride dài 5km.
 
Theo CanCham, mục đích duy nhất của cuộc chạy Terry Fox Run là xây dựng cộng đồng, nâng cao nhận thức xã hội và gây quỹ nghiên cứu ung thư. 100% số tiền quyên góp được từ Terry Fox Run Việt Nam 2018 sẽ được thực hiện nhằm hỗ trợ một chương trình huyết học nhi khoa quốc tế tại Việt Nam – làm việc để hỗ trợ hệ thống bệnh viện nhi trên khắp Việt Nam thông qua trường đại học Y Dược TPHCM cùng các chuyên gia quốc tế và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Mục đích của chương trình là thiết lập khả năng chẩn đoán lâm sàng và nghiên cứu ung thư nhi tại Việt Nam.
 
img_3861.JPG
Phương Vy Idol cũng chính là đại sứ Terry Fox Run Việt Nam.

 

 
Dịp này, áo thun Terry Fox Run Việt Nam 2018 cũng được chính thức công bố với hình ảnh Việt Nam. Đây cũng chính là chiếc áo Terry Fox Run đầu tiên trên thế giới có hình ảnh một  quốc gia khác ngoài Canada trên áo chính thức.
 
Năm 2017, Terry Fox Run Việt Nam đã thu hút được hơn 22.000 người tham dự. Cuộc chạy Terry Fox Run không nhận tài trợ, quảng bá thương hiệu hoặc tiếp thị sản phẩm. Tất cả thời gian và công sức của nhà tổ chức đều là thiện nguyện.
 
Đến nay, đường chạy Terry Fox không còn là truyền thống của riêng Canada, sự kiện nhân đạo này hiện đã được tổ chức tại 35 quốc gia trên thế giới. Cho đến nay, đã có hơn 750 triệu USD trên toàn thế giới được quyên góp từ chương trình này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm