Cháy ngùn ngụt gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Người dân kêu khóc

17/09/2018 - 19:08
Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 18h tối nay (17/9) khiến cả khu vực ngõ vào Bệnh viện Nhi Trung ương (Đê La Thành, Hà Nội) nháo nhào, hoảng loạn. Nhiều xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường nhưng rất khó khăn để tiếp cận đám cháy vì lối vào quá hẹp.

Khoảng 18h ngày 17/9, đám cháy lớn cùng cột khói đen bốc lên từ một ngôi nhà trên phố Đê La Thành, cách Bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khoảng vài chục mét.

chay-3.jpg
Từ xa đã nhìn thấy ngọn lửa, khói bốc cao nghi ngút.

 Vụ cháy diễn ra vào giờ cao điểm khiến đoạn đường Đê La Thành (đoạn từ ngã tư Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh đến Đê La Thành - Kim Mã) bị ùn tắc nghiêm trọng. Ít nhất có 3 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường, nhưng việc tiếp cận đám cháy rất khó khăn.

chay-1.jpg
Lực lượng cứu hỏa đang làm việc hết mình để khống chế đám cháy.

 Chị Nguyễn Hương Lan - sống gần Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, chị vừa đi làm về tới nhà thì thấy người dân hô hoán, ngọn lửa lúc đầu bùng phát tại một căn nhà trong ngõ vào Bệnh viện Nhi, sau đó lan qua nhà khác. Lửa bốc cháy ngùn ngụt khiến không ai kịp trở tay. Người dân đã ngay lập tức gọi điện cho cơ quan chức năng.

hnchay01_zing.jpg
Nhiều phụ nữ, trẻ em kêu khóc khi hỏa hoạn xảy ra - ảnh Zing.vn

 Đến 19h tối nay, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Lực lượng cứ hỏa tiếp tục được điều đến hiện trường.

PNVN sẽ tiếp tục cập nhật.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm