Cháy nhà trong đêm, 3 phụ nữ chết thảm

05/04/2017 - 16:41
Cháy nhà trong đêm, 3 phụ nữ chết thảm; Người phụ nữ bán hàng bị ô tô "điên" tông chết rồi bỏ chạy; Bà ngoại vứt thi thể cháu bé sơ sinh bên lề đường... là những tin đô thị được quan tâm ngày 5/4.
Đà Nẵng:

Đám cháy bùng phát khoảng 3h30 ngày 5/4 tại một ngôi nhà trên đường Nguyễn Tư Giản (phường Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng), lúc ngày có 6 người trong nhà.
 Ngôi nhà bị cháy trụi. Do sức nóng của ngọn lửa nhiều mảng bê tông cũng bong tróc
Vợ chồng ông Bảy (chủ nhà) và con út ngủ phía dưới nên kịp thoát ra hô hoán người dân đến cứu. 3 người còn lại ngủ trong phòng kín ở trên gác. Do đám cháy xuất phát từ phía dưới nên mọi người bên trên không hay biết.
 
Danh tính ba người tử vong được xác định là Nguyễn Huyền Hà Nhi (18 tuổi, con gái ông Bảy), Nguyễn Thị Hòa (25 tuổi, em vợ ông Bảy) và Nguyễn Thị Thu (50 tuổi, người giúp việc trong gia đình).
Bốn chiếc xe máy và xe đạp điện bị cháy trơ khung 
Ông Lê Hùng, một người dân cho biết: "Khi chúng tôi tới lửa đã táp mạnh. Nhà khóa kín bằng cửa sắt nên đành chịu. Đứng xa 10m trước nhà vẫn nghe nóng hừng hực, một lúc sau thì liên tiếp có tiếng nổ mà sau nghi do xăng trong xe gây ra".
 
Lúc mang các thi thể ra ngoài, thân nhân không còn nhận dạng được do sức nóng của ngọn lửa gây ra.

Căn nhà có diện tích khoảng 100m2 và được gia đình chia làm đôi. Một nửa phía trước (diện tích khoảng 50m2) làm nhà ở có gác lửng và diện tích còn lại xây 2 phòng phía sau cho thuê. Ngôi nhà xảy ra vụ cháy thường ngày chứa rất nhiều vật dụng bắt cháy dù rất chật chội. Trong đó, phòng khách vừa là nơi để bàn ghế, vừa là nơi để xe máy, gác lửng bằng gỗ và nhiều đồ gia dụng bằng gỗ.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chữa cháy Đà Nẵng đã điều hơn 10 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phá cửa cứu người nhưng đến gần 5h lực lượng mới khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang các nhà xung quanh. (Nguồn: Tuổi Trẻ).

Bình Dương: Người phụ nữ bán hàng bị ô tô "điên" tông chết rồi bỏ chạy

Khoảng 14h chiều ngày 4/4, do trời mưa nên người phụ nữ trung niên (khoảng 45 tuổi) bán hàng trên Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vội vã dọn hàng vào tiệm tạp hóa gần đó.

Đang đứng dọn thì người này bất ngờ bị một chiếc ô tô "điên" lao tới tông trúng. Cú tông mạnh khiến sạp hàng văng tung tóe, người phụ nữ ngã ra vỉa hè, tử vong tại chỗ.
 Sạp hàng văng tung tóe, người phụ nữ ngã ra vỉa hè, tử vong tại chỗ.
Sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Lúc này trời mưa khá lớn nên người dân không thể truy đuổi theo ô tô.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt xử lý vụ việc. Tại hiện trường, sạp hàng của người phụ nữ đổ ra đường, một phần vỏ nhựa của đầu ô tô còn sót lại. Thi thể người phụ nữ được đưa vào nhà để gia đình chuẩn bị lo mai táng. (Nguồn: Theo Thời Đại)

Quảng Nam: Bà ngoại vứt thi thể cháu bé sơ sinh bên lề đường

Chiều 4/4, ông Mạc Văn Hào, Trưởng Công an xã Quế Thọ (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc thi thể một cháu bé sơ sinh bị vứt bên lề đường gây xôn xao.

Theo xác minh, bé sơ sinh là con của sản phụ Cao Thị T. (SN 1987, tại Quế Thọ, Hiệp Đức). Thai nhi 7 tháng tuổi đã tử vong khi chưa kịp chào đời. Chị T. đã ly dị chồng và có một con trai. Năm 2016, chị T. mang thai đứa thứ hai nhưng nhất định không chịu tiết lộ cha của đứa bé là ai.
Bà Nguyễn Thị Tr rất ân hận về hành động của mình 
Bà Nguyễn Thị Tr. (SN 1946, mẹ của T.) kể: "Mặc dù đang trong thời kỳ mang thai nhưng do cuộc sống khó khăn nên và phải nuôi con nhỏ nên hằng ngày con T. phải làm việc nặng nhọc để kiếm tiền khiến cái thai bị ảnh hưởng. Mang thái mới có 7 tháng mà nó đã chuyển dạ. Đến chiều tối ngày 20/3, nó bất ngờ bị đau bụng dữ dội nên được đưa vào Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức để sinh. Thế nhưng đứa trẻ chưa kịp chào đời thì đã chết”.
 
Cũng theo bà Tr., vì đứa trẻ sơ sinh đã tử vong nên các y bác sĩ nói bà bồng cháu về nhà lo mai táng. Tuy nhiên, khi về đến nhà, bà Tr. bị chồng la mắng, chửi bới vì đứa trẻ là con hoang và không được phép mang vô nhà. Do quá hoảng loạn, quẫn trí, bà Tr. đã bồng đứa trẻ vứt bên lề đường và quay lại bệnh viện chăm sóc con gái. Gia đình bà Tr. tỏ ra rất hối hận về vụ việc và xin nhận lại thi thể đứa trẻ để tổ chức mai táng. (Nguồn: Gia đình & Xã hội).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm