Cháy nhà trong đêm, chồng và con gái út tử vong

22/10/2016 - 09:56
Cháy nhà giữa đêm, dù chạy thoát khỏi đám cháy để tri hô nhưng bà Trần Thị Thanh (TP Đà Nẵng) vẫn mất đi 2 người thân trong gia đình.

Khoảng 1h đêm qua (22/10), tại số nhà 33, đường Trần Lê (tổ 67, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) vừa xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người còn lại bị bỏng nặng.

Người dân tại đây cho biết, thời điểm trên, nhiều người nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà của bà Trần Thị Trà Thanh (SN 1970) đang bốc cháy dữ dội. Bà Thanh may mắn chạy ra bên ngoài tri hô.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng huy động 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến khu vực xảy ra vụ cháy dập lửa. Đến khoảng 2h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, vụ cháy đã khiến chồng bà Thanh là ông Trần Minh Tình (1969) cùng con gái út là Trần Thị Thảo Nhi (SN 2009) tử vong tại chỗ. Bà Thanh sau khi chạy ra ngoài tri hô đã bị bỏng 90% cơ thể, cô con gái nhì Trần Thị Trà Giang (SN 1995) hiện sức khỏe đã ổn định.

Rạng sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh cũng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra và khắc phục hậu quả vụ việc thương tâm.

img_7586.JPG
Cơ quan chức năng đến thăm hỏi gia đình bị cháy nhà khiến 2 người trong gia đình tử vong, 2 người khác bị thương

Tại đây, ông Hồ Kỳ Minh đã thay mặt UBND TP. Đà Nẵng trao 20 triệu đồng để gia đình nạn nhận khắc phục hậu quả và lo hậu sự cho những người thiệt mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm