Cháy ở chung cư Văn Khê Hà Đông, dân hoảng hốt tháo chạy

25/03/2018 - 17:42
Cháy ở chung cư Văn Khê Hà Đông, dân hoảng hốt tháo chạy; Bé trai 2 tử vong sau khi ăn cháo ở nhà trẻ; Phụ huynh bị phạt 200 nghìn đồng vì xúc phạm danh dự cô giáo ... là những tin đô thị được quan tâm ngày 25/3.

Khoảng 10 giờ sáng 25/3, tại tòa chung cư CT5 trong khuôn viên khu đô thị Văn Khê, thuộc phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội bất ngờ cháy tại một căn hộ ở tầng 21.

Người dân sống trong khu chung cư này đã có một phen hoảng hốt, bồng bế con cái chạy khỏi hiện trường khi nghe tiếng xe còi cứu hoả.
26678517_1907314612621111_5559835845356742573_o_yuqb.jpg
Một căn hộ tại tầng 21 của chung cư CT5 trong khuôn viên khu đô thị Văn Khê - Hà Nội bất ngờ cháy vào sáng 25.3
Cụ thể, vào thời điểm trên, căn phòng tại tầng 21 của chung cư CT5 bất ngờ toả khói. Nhiều người sống trong khu chung cư này không hề hay biết cho đến khi có tiếng còi của xe cứu hỏa mới tá hỏa chạy khỏi tòa nhà.

Tại hiện trường, căn phòng tại tầng 21 của tòa nhà bị cháy đen, nhiều vật dụng trong phòng bị thiêu rụi. Người dân sống tại khu chung cư vẫn chưa hết hoảng hốt, một số người vẫn chưa dám quay trở lại ngôi nhà của mình vì sợ nguy hiểm.

"Tôi nghe thấy tiếng còi cứu hỏa kêu ở dưới sân thì mới biết là khu nhà mình ở bị cháy, nay là chủ nhật nên các con tôi đều ở nhà. Lúc đó chẳng kịp nghĩ gì, tôi vội ôm con chạy xuống. Giờ chỗ cháy đã được dập tắt rồi nhưng có lẽ lát nữa tôi mới quay lại nhà để cho an toàn", chị Hà Thu, một cư dân sống tại tòa nhà này, cho biết.

Ngay khi nhận được tin báo. cơ quan chức năng đã điều xe chữa cháy đến hiện trường. Vụ cháy nhanh chóng được không chế và may mắn không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. (Nguồn: Thanh Niên)

Phụ huynh bị phạt 200 nghìn đồng vì xúc phạm danh dự cô giáo

Nghi ngờ chồng mình "cặp bồ" với cô giáo, một phụ huynh đã ép nạn nhân lên ôtô để đánh ghen.

Ngày 24/3, Công an quận Ngô Quyền cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra vừa kết luận về đơn thư của một cô giáo (40 tuổi) Trường tiểu học Chu Văn An, Hải Phòng, tố giác một nữ phụ huynh (44 tuổi) có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, làm nhục…

Kết luận khẳng định, phụ huynh này đã có hành vi xúc phạm danh dự cô giáo, tuy nhiên chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự. Còn nội dụng tố giác bắt giữ người trái pháp luật, hành hung, CSĐT nhận thấy chưa đủ căn cứ xử lý.

Công an quận Ngô Quyền đã áp dụng hình thức xử phạt hành chính với nữ phụ huynh số tiền 200.000 đồng.

Trước đó, chiều 2/1/2018, cô giáo đang dạy trên lớp thì nhận được điện thoại từ mẹ một học sinh lớp mình phụ trách, mời ra quán cà phê trên phố Lạch Tray trao đổi việc riêng.

Cuối giờ chiều cùng ngày, cô đi đến khu vực khách sạn Nam Cường, cách trường khoảng 400, nữ phụ huynh này cùng 3 phụ nữ lạ mặt đợi sẵn tại đây, gọi vào, vu khống cô cặp bồ với chồng bà ta. Cô cho biết đã bị ép lên ôtô, bị đánh và đưa về quán cà phê tại phố Văn Cao tra khảo, hắt nước lạnh vào mặt.

Cô đã làm đơn trình báo Ban giám hiệu nhà trường và Công an phường Lê Lợi, công an quận Ngô Quyền.

Sự việc chưa được giải quyết, 3 ngày sau nữ phụ huynh này tiếp tục dẫn theo một nhóm nam giới xông vào trường gây mất an ninh trật tự. Đồng nghiệp phải đưa cô giáo đi trốn. Chỉ đến khi công an phường Lê Lợi có mặt, nhóm người mới giải tán. Chồng bà này sau đó đã đến trường, thay mặt vợ xin lỗi cô giáo. (Nguồn: VnExpress)

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi ăn cháo ở nhà trẻ

Ngày 24/3, chính quyền địa phương cùng người dân đến chia sẻ nỗi đau mất con trai cùng vợ chồng anh Tô Văn Thanh (ngụ xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn (Bình Định). Thất thần, đau khổ, chị Nguyễn Thị Hòa chưa dám tin con trai tử vong sau khi ăn cháo ở nhà trẻ Mai Anh (xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước).

"Khoảng 10h sáng 23/3, tôi đang đi làm thì nhận điện thoại của cô giáo, thông báo con trai bị sặc cháo.
anh_2_tre_tu_vong.jpg
Anh Tô Văn Thanh đau khổ trước cái chết bất ngờ của con trai
Cấp tốc chạy đến nhà trẻ, tôi thấy cháo vương vãi dính trên quần áo, cơ thể con trai tím tái nên vội vàng chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó tử vong", chị Hòa mếu máo kể.

Trong khi đó, anh Tô Văn Thanh cho biết do quen với chủ nhà trẻ tư nhân nên thời gian gần đây, anh chị gửi con trai là Tô Minh Trường (2 tuổi) nơi đây cho họ chăm sóc.

Ông Dương Minh Tân, Chủ tịch UBND xã Phước Hưng, cho hay nhà trẻ Mai Anh do bà Kim Trúc Phương làm chủ. Tháng 4/2017, địa phương đi kiểm tra và phát hiện cơ sở này không đủ điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất hoạt động nên đình chỉ.

Cùng ngày, UBND huyện Tuy Phước đã gửi văn bản chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc, xử lý nghiêm việc nhà trẻ hoạt động trái phép dẫn đến tai nạn chết người. (Nguồn: Zing)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm