Chế Linh hát đôi với Anh Thơ trong liveshow để đời

30/09/2016 - 12:12
Anh Thơ đã từng ghi những dấu ấn đặc biệt khi hát chung với Chế Linh ở liveshow cách đây gần 3 năm cũng tại Hà Nội. Lần này, Chế Linh nhất định phải mời Anh Thơ tiếp tục sánh đôi trên sân khấu.

Qua Anh Thơ, Chế Linh cũng muốn khẳng định rằng, nhạc bolero đã nằm trong huyết quản của người Việt mình, vì vậy dù nghệ sĩ ở dòng nhạc nào cũng sẽ yêu bolero như yêu bản sắc Việt. Ngoài Anh Thơ, Chế Linh còn mời một số danh ca như: Sơn Tuyền, Phương Dung, Quang Linh và các nghệ sĩ trẻ như: Hoài Lâm, Giáng Tiên. Chế Linh cho biết ông và các khách mời sẽ chọn những ca khúc tủ và ấn tượng nhất của dòng nhạc vàng. Chương trình cũng có những sự kết đôi thú vị gây ấn tượng cho người xem.

Người dẫn chương trình là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Mỗi khi thực hiện liveshow lớn, Chế Linh nhất định người dẫn chuyện cho mình phải là Kỳ Duyên bởi Kỳ Duyên luôn là người hiểu ông nhất và sẽ kể cho khán giả nghe những câu chuyện cuộc đời của Chế Linh một cách duyên dáng nhất.

Từng thành công với màn song ca cùng Anh Thơ trong liveshow trước là lý do để Chế Linh tiếp tục mời nữ ca sĩ chuyên hát nhạc đỏ hát đôi cùng 

Ở tuổi 75, với một gia tài âm nhạc đồ sộ, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Chế Linh vẫn về nước chạy show. Đem thắc mắc này đi hỏi Chế Linh, giọng ca sinh năm 1942 cười hiền lành: "Ở tuổi này của tôi, tiền bạc không còn là điều quan trọng nhất. Tôi chỉ muốn được cống hiến giọng hát đến những người đã dành trái tim yêu thương mình, muốn giữ gìn một dòng nhạc đặc biệt như bolero đến hơi thở cuối cùng".

Chế Linh từng rất buồn khi nhạc vàng bị đánh giá sai, bị cho rằng "sến", làm hỏng thế hệ trẻ. Theo ông, nếu âm nhạc là lời nói cất lên từ trái tim thì bolero chính là tiếng nói tình cảm nhất. Nó chan chứa, không bóng bẩy, đi thẳng vào lòng người nghe. Ở cả cương vị ca sĩ Chế Linh hay nhạc sĩ Tú Nhi, ông đều muốn chứng tỏ những giá trị của bolero và muốn truyền nó tới thế hệ sau.

 Ở tuổi 75, Chế Linh lo lắng không biết còn bao nhiêu cơ hội làm liveshow nữa...

Vài năm gần đây, Việt Nam thịnh hành các gameshow về bolero. Theo Chế Linh đây là điều đáng mừng bởi nó chứng tỏ nhạc vàng vẫn có chỗ đứng và vẫn có người muốn duy trì. Tuy nhiên, các chương trình này đều ít nhiều gây tranh cãi bởi những pha trộn, những cách mà nhà tổ chức sử dụng để lôi kéo khán giả. Vốn là người kín tiếng, Chế Linh không muốn gây tranh cãi bằng những tuyên ngôn - dù ông đang được xem là người tiêu biểu nhất của dòng nhạc vàng. Thay vào đó, Chế Linh muốn khán giả tự cảm nhận qua những show diễn mà ông dày công chuẩn bị.

75 tuổi, Chế Linh nói, thực lòng ông không biết mình còn bao nhiêu cơ hội để làm liveshow cho khán giả Hà Nội nữa, bởi vậy, khi lúc này đang sung sức, ông muốn được cống hiến từng phút để đáp lại tình cảm yêu thương của khán giả. Sau đêm liveshoư tại Hà Nội vào 28/10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Chế Linh sẽ làm liveshow riêng tại Sài Gòn, Liveshow ở nơi mà ông mong chờ đã mấy chục năm nay.

Đêm liveshow mang tên "Chế Linh" sẽ diễn ra vào 20h ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Sau gần 3 năm xa cách, chủ yếu lưu diễn tại các tỉnh miền Nam, Chế Linh mới trở lại Hà Nội để gặp khán giả thân thương của mình. Vé đang được bán tại đây với giá từ 300.000 đồng đến 2.500.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm