Chèo thuyền, múa ballet ở sân bay khi bị delay

13/05/2016 - 17:49
Một nhóm bạn trẻ đã nghĩ ra ý tưởng và thực hiện những trò chơi vui nhộn, dễ thương trên đường ray đi bộ khu hành lang của sân bay Tân Sơn Nhất trong thời gian bị hoãn chuyến bay.
Mới đây, một video clip dài hơn 2 phút ghi lại những trò chơi này đã được các bạn trẻ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Video được đánh giá cao nhờ sự sáng tạo, hài hước. Nó cũng cho thấy khi thực sự có ý tưởng sáng tạo thì không cần phải nhiều tiền mới tạo ra sản phẩm ấn tượng.
san-baystill003.jpg
Múa ballet rất dẻo
san-baystill001.jpg
Cô lái đò đưa khách qua sông 
san-baystill004.jpg
 Cả đoàn cùng chèo thuyền
san-baystill008.jpg
Đạp vịt 
Facebooker Nam Best nhận xét: "Các thành viên trong nhóm bạn này không chỉ dễ thương mà còn diễn rất sâu!". Phương Linh cho biết: "Mình sẽ rủ chị em ở cơ quan học tập đội này nếu đợt tới đi du lịch bị delay. Vui ghê!".

"Hoan hô các bạn trẻ. Các bạn thật thông minh và sáng tạo. Tôi nghĩ hoạt động này cần được ngành Hàng không học hỏi, để có những hoạt động giải trí giúp hành khách thư giãn mỗi khi bị delay" - là ý kiến của Truong Trong.

Tài khoản Hà Trang bình luận: "Chưa bao giờ thấy delay ở sân bay mà vui đến thế. Cám ơn các bạn trẻ, nhờ những trò chơi này của các bạn mà những vị khách cùng chuyến bay cũng có thể mỉm cười trong giây phút delay nhàm chán này!".


Nguồn: Youtube

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm