Văn hóa - giải trí

Chết cười với clip ‘Phía trước là… cả một đời… phán xử’

13/05/2018 - 07:14 PM
Ăn theo cơn sốt trở lại của phim ‘Phía trước là bầu trời’, Hãng phim Truyền hình Việt Nam đã ra mắt clip hài hước kết hợp bộ phim này với 2 phim vừa thu hút đông đảo khán giả là ‘Cả một đời ân oán’ và ‘Người phán xử’.

Sau 17 năm phát sóng, phim Phía trước là bầu trời bất ngờ gây sốt trở lại khi các nhân vật như Nguyệt thảo mai, Trà cave, Thương, Nhung... và nhiều trích đoạn được đăng tải trên mạng xã hội cùng một số trang điện tử. Cùng với đó, phim Cả một đời ân oán đang gây chú ý trên sóng truyền hình với nhiều tình tiết mới và Người phán xử ngoại truyện cũng đang được hoàn thiện. Để tri ân khán giả, Hãng phim Truyền hình Việt Nam (VFC) đã thực hiện một phim ngắn hài hước mang nhan đề Phía trước là... cả một đời... phán xử.

 

Một phần của bộ phim ngắn vừa được hé lộ trong clip dài gần 10 phút khiến người xem không thể không bật cười thích thú bởi sự phối hợp lần đầu của các nhân vật quen thuộc đến từ 3 bộ phim.

2.jpg
Cảnh trong phim "Phía trước là... cả một đời... phán xử"
 

Phim được mở đầu bằng sự trở lại của 3 nhân vật chính của Phía trước là bầu trời là Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh) tại buổi ra mắt sách Thả thính và thảo mai do Nguyệt sáng tác. Không những thế, họ còn được gặp lại những người em thân thiết từng sống trong cùng xóm trọ là Thảo (Diệu Thảo), Thúy (Trang Nhung) và Nghĩa (Nguyễn Hoàng). 

 

Tình tiết trở nên... căng thẳng khi ông xã của Nguyệt, Thương và Nhung xuất hiện. Chồng của Thương chính là Phan Hải - nghịch tử của Người phán xử Phan Quân. Khi thấy vợ vô tình ngã vào người Đăng (Mạnh Trường) - chủ tịch Vũ Gia của Cả một đời ân oán, Phan Hải liền nổi khùng và nhảy vào ẩu đả. Sau đó, Phan Hải mới biết Đăng chính là ông xã của Nguyệt - bạn của vợ mình.

 

Khi hai cặp vợ chồng Hương - Đăng và Thương - Hải tiếp tục phân bua về tình xuống vừa xảy ra thì vợ chồng của Nhung đi tới. Ông xã của Thương chính là Phong (Hồng Đăng) - anh trai cùng cha khác mẹ của Đăng trong Cả một đời ân oán. Nhìn thấy Nhung, Phan Hải nhìn chằm chằm cô rồi ghé tai thuyết phục Phong cho "dùng chung vợ". Nghe thấy vậy, Phong nổi giận. Phan Hải và Phong cự cãi, xông vào đánh nhau khiến cho những người còn lại phải xúm vào can ngăn. 

1.jpg
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng các diễn viên Thu Nga, Hà Hương, Kiều Anh
 

Trong khi Phong và Phan Hải ẩu đả, Người phán xử Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) bất ngờ xuất hiện. Ông yêu cầu tất cả những người có mặt về phòng phán xử để giải quyết mọi ân oán.

 

Đoạn phim Phía trước là... cả một đời... phán xử kết thúc bằng những hình ảnh về cuộc hỗn chiến trong Người phán xử ngoại truyện với sự tham gia của nhiều nhân vật mới, trong đó có diễn viên hài Vân Dung.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn