Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh bán gạo giúp trẻ em nghèo đến trường

22/12/2016 - 09:00
Diễn viên Chi Bảo vừa có sáng kiến sử dụng gạo, một sản phẩm dùng hằng ngày của mọi gia đình Việt, để gây nguồn quỹ ổn định giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện đến trường.
h08-copy.jpg
Diễn viên Chi bảo, Chủ tịch Quỹ "Hiểu về Trái Tim" và đại sứ của chương trình - diễn viên Trương Ngọc Ánh, tại buổi ra mắt sản phẩm

Gạo "Hiểu về trái tim" là sản phẩm của Quỹ Hiểu về trái tim (do Chi Bảo làm Chủ tịch), đó là sự hợp tác mang tính nhân đạo giữa Quỹ "Hiểu về trái tim" và Công ty TNHH Cỏ May - một đơn vị sản xuất gạo nổi tiếng, uy tín ở đồng bằng sông Cửu Long. Toàn bộ lợi nhuận bán sản phẩm gạo này sẽ được dùng để bảo trợ toàn diện về y tế, dinh dưỡng, giáo dục cho trẻ em nghèo Việt Nam, góp phần đưa các em đến trường.

h03.jpg
Chi Bảo chia sẻ về sản phẩm mang tính chất hợp tác nhân đạo của mình

Chi Bảo chia sẻ: "Trong suốt hơn 6 năm hoạt động gây quỹ "Hiểu về Trái tim", chúng tôi đã có dịp đến nhiều nơi, gặp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh những em nhỏ kém may mắn khi mang trong người bệnh tim bẩm sinh, chúng tôi nhận thấy còn không ít em nhỏ vì hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn nên không thể đến trường hoặc con đường đến trường của các em quá gian nan, môi trường cũng như điều kiện học tập thiếu thốn. Tôi nghĩ gạo là sản phầm mà gia đình nào cũng cần cho cuộc sống hàng ngày, sẽ là cơ hội để nhiều người có thể chung tay, sẻ chia để giúp các em nhỏ có nhiều cơ hội đến trường hơn".

h01.jpg
Người đẹp Kim Nguyên tham dự sự kiện
h02.jpg
Diễn viên Hoàng Mập và Thảo Trang sánh đôi đi dự sự kiện
h04a.jpg
Sản phẩm gạo Hiểu về Trái Tim

Loạt sản phẩm Gạo "Hiểu về trái tim" đầu tiên sẽ được bán với giá 22.000 đồng/kg, những người ủng hộ có thể  mua ở các siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc hoặc đặt mua tại trang web của Quỹ Hiểu về trái tim tại địa chỉ https://hieuvetraitim.com

Dự án Gạo Hiểu về trái tim được hợp tác vô thời hạn, góp phần tạo nguồn quỹ hoạt động lâu dài giúp đỡ nhiều hơn các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm