Chị em chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp thời công nghệ 4.0

13/04/2018 - 15:43
Thực hiện 'Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp' năm 2018 của Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPNVN, ngày 13/4, Ban Công tác phía Nam phối hợp với Hội LHPN TPHCM đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề 'Phụ nữ khởi nghiệp thời công nghệ 4.0'.

Tham gia buổi Tọa đàm có các đồng chí Ủy viên Đoàn Chủ tịch TƯ Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo Ban Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế - TƯ Hội LHPN Việt Nam, đại diện Hội LHPN 20 tỉnh/thành phía Nam…, cùng các phụ nữ đang khởi nghiệp kinh doanh, hợp tác xã và hàng trăm hội viên phụ nữ.

Các điển hình trong phong trào khởi nghiệp chia sẻ kinh nghiệm tại buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm nhằm mục đích chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về khởi nghiệp trong cán bộ, hội viên, phụ nữ. Đồng thời tạo diễn đàn để các chị em phụ nữ trao đổi, học tập những kinh nghiệm và tìm kiếm các giải pháp phù hợp, hỗ trợ phụ nữ khởi sự kinh doanh và khởi nghiệp hiệu quả, đặt biệt là giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin để tìm đầu ra cho các sản phẩm khởi nghiệp trong thời đại công nghệ 4.0.

Tại đây, các chị là điển hình trong phong trào phụ nữ khởi nghiệp của Hội LHPN các tỉnh đã chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích và sẵn sàng giúp đỡ các chị em cùng khởi nghiệp. Như chị Lê Nguyện, một trong những người đầu tiên chọn thanh long làm sản phẩm khởi nghiệp và đã thành công với sản phẩm Rượu vang thanh long đỏ. Chị Bùi Thị Thanh Thủy, một điển hình trong phong trào khởi nghiệp của Hội LHPN tỉnh Đồng Tháp với sản phẩm thành công là mứt vỏ cam, mứt tắc…

Khách tham gia ngày hội việc làm hào hứng với các sản phẩm khởi nghiệp của chị em các tỉnh/thành

Bên cạnh buổi tọa đàm, nhiều sản phẩm khởi nghiệp của chị em cũng được giới thiệu tại 'Ngày hội việc làm phụ nữ - Tự hào thương hiệu Việt', với 23 gian hàng của 20 Hội LHPN các tỉnh/thành phía Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm