Chị em 'điên đảo' chụp hình Hot Squat khoe vòng 3 nảy nở và eo con kiến

16/08/2018 - 13:33
Hot Squat là dáng chụp ảnh ngồi xổm với một chân đặt thấp, phần đầu gối gần mặt đất, trong khi chân còn lại duỗi thẳng ra phía trước hoặc sang một bên. Từ ngồi xổm lệch bề một bên, quay mặt về phía sau hoặc quay thẳng mặt vế phía máy ảnh, tất cả đều cho ra dáng Hot Squat "thần thánh".

Hot Squat được người đẹp đình đám Megan McKenna, Kylie Jenner và Emily Ratajkowski sử dụng triệt để để khoe vòng 3 nảy nở và vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ là phong cách thời trang, trang điểm, dáng chụp hình cũng được các người đẹp cập nhật liên tục và nhanh chóng trở thành xu hướng. Mới đây nhất, một loạt các gương mặt nổi tiếng đồng loạt lăng xê dáng Hot Squat.

Từ nữ tỷ phú tự lập trẻ tuổi nhất thế giới Kylie Jenner đến người mẫu Emily Ratajkowski, Kendall Jenner , Bella Hadid đều đã có cho mình một bức hình trong dáng này trên mạng xã hội. 

Kylie Jenner thả dáng Hot Squat trên Instagram
Người mẫu Emily Ratajkowski cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng

Cụ thể, từ những bức ảnh của các ngôi sao nổi tiếng, dáng Hot Squat là dáng chụp ảnh ngồi xổm với một chân đặt thấp, phần đầu gối gần mặt đất, trong khi chân còn lại duỗi thẳng ra phía trước hoặc sang một bên. Từ ngồi xổm lệch bề một bên, quay mặt về phía sau hoặc quay thẳng mặt vế phía máy ảnh, tất cả đều cho ra dáng Hot Squat thần thánh.

Không phải tự nhiên, Hot Squat trở thành dáng chụp ảnh nóng nhất hiện nay.

Thứ nhất, Hot Squat giúp tôn lên vẻ đẹp săn chắc mà hầu như tất cả những người đẹp nổi tiếng đều đang theo đuổi.

Thứ hai, Hot Squat không chỉ giúp các người đẹp khoe vẻ đẹp gợi cảm mà nó còn giúp họ khoe khéo sự dẻo dai, săn chắc của cả cơ thể khi phải giữ cân bằng trên một chân.

Thứ ba, dù chụp ở bất cứ góc độ nào, Hot Squat đều giúp bạn tôn dáng. Nếu chụp từ phía trước, Hot Squat có hiệu ứng kéo dài chân. Nếu đưa vòng 3 về phía trước, eo của bạn sẽ lập tức thon gọn bất ngờ.

Cùng ngắm một số hình ảnh của các người đẹp trong dáng Hot Squat: 
 

Khloe Kardashian khoe dáng khỏe khoắn trong chiếc váy cam
Iggy Azalea tất nhiên không bỏ qua Hot Squat để khoe vòng 3
Nicki Minaj khoe vẻ đẹp phồn thực
Người mẫu Kendall đi mua xăng cũng không quên tạo dáng
Ariana Grande năng động với dáng Hot Squat
Kaia Gerber (trái) và Bella Hadid cũng nhập hội Hot Squat
Không chịu kém cạnh, Kourtney cũng phải chụp một kiểu Hot Squat

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm