Chị em Hà thành rủ nhau đến nhà hàng hạng sang xem World Cup 2018

19/06/2018 - 11:34
Xem các trận cầu sôi động của World Cup 2018 trong không gian lịch sự, thưởng thức những món ăn chế biến riêng để cổ vũ các đội tuyển và hưởng chương trình ưu đãi dành riêng cho fan nữ… là lựa chọn của phái đẹp Hà thành trong mùa bóng đá năm nay.
Không chỉ có nam giới mới ăn ngủ theo trái bóng tròn, mùa bóng World Cup 2018 cũng là dịp để các cổ động viên nữ hào hứng rủ nhau xem bóng đá ủng hộ các đội tuyển mình yêu thích.
 
Nếu các anh thường chọn những quán café, quán nhậu để cùng thưởng thức trận đấu thì nhiều chị em không thích xem bóng đá tại nhà có những điểm hẹn nữ tính hơn, đó là đến những nhà hàng có không gian lịch sự để xem màn trình diễn trên sân cỏ của các cầu thủ.
bong-da-2.jpg
Các cổ động viên nữ hào hứng rủ nhau xem bóng đá ủng hộ các đội tuyển mình yêu thích

 

Chọn một nhà hàng tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) để cổ vũ cho đội tuyển Argentina mà mình hâm mộ, chị Thu Trang (hướng dẫn viên du lịch) cho biết: Trong mùa World Cup năm nay, có khá nhiều nhà hàng cao cấp mở cửa phục vụ khách xem đá bóng hàng đêm. Đến những địa chỉ này, chị Trang khá yên tâm vì người xem có chọn lọc, thường là dân văn phòng, công sở, người nước ngoài làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tại đây còn sắp xếp, bài trí không gian khá đẹp mắt, phục vụ sở thích chụp ảnh “check-in” của fan nữ.
bong-da-4.jpg
Không gian bài trí khá đẹp mắt, phục vụ sở thích chụp ảnh “check-in” của fan nữ

 

Để chuẩn bị cho World Cup, cùng với việc việc trang bị các màn hình có kích thước "khủng", các nhà hàng cũng thay đổi thực đơn, đưa vào phục vụ những món ăn, đồ uống đặc trưng riêng của từng đội tuyển bóng đá, giúp người xem vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa hiểu thêm về văn hóa và ẩm thực của quốc gia có đội bóng mình hâm mộ. Ngoài ra, còn có các chương trình khuyến mại dành riêng cho cổ động viên nữ.
 
Chi phí cho một buổi xem đá bóng, đã bao gồm thức ăn hoặc đồ uống tại các địa chỉ này dao động từ 150.000 đến 500.000 đồng.
 
Một số địa chỉ xem bóng đá tại Hà Nội đang được các fan nữ lựa chọn để bạn tham khảo:
 
Xem bóng đá từ tầng cao: Lakeview Sky Lounge - quán bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Hà Nội Daewoo (số 360 Kim Mã) là nơi bạn có thể cùng bạn bè cổ vũ hết mình cho đội bóng ưa thích, thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn hồ Thủ Lệ lung linh từ tầng cao.
bong-da-3.jpg
Món đồ uống dành riêng cho fan nữ giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa bóng

 

Dịp này, quán có các gói đồ uống kèm đồ ăn nhẹ được thiết kế phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách với mức giá từ 300.000 đồng. Đặc biệt, từ nay đến hết 17/7/2018, tất cả các thực khách nữ mặc trang phục thể thao sẽ được nhận ngay 1 ly cocktail World Cup và có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như voucher BBQ Buffet dành cho 2 người, đêm nghỉ tại khách sạn…
 
Thưởng thức món ăn của các đội bóng: Thực đơn ăn nhẹ dành cho người hâm hộ được phụ vụ tại JJ’s Sports Bar (khách sạn Hilton Hanoi Opera, số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội) là dịp để bạn khám phá món ăn yêu thích của các cầu thủ, tại nhiều quốc gia khác nhau.
bong-da-5.jpg
Món ăn của các đội bóng và món nem rán truyền thống Việt Nam được phục vụ trong dịp này

 

Một số món tiêu biểu là bánh nướng nhồi thịt bò và nấm - món ăn ưa thích của người Úc, thịt viên jambon - món đồ nhắm được gọi nhiều nhất ở các quán Tây Ban Nha trong mùa bóng đá, bánh mì xúc xích kiểu Argentina hay món cà tím nướng nghiền sốt dầu oliu kiểu châu Phi mang may mắn đến cho đội tuyển Ai Cập…
 
Hòa theo không khí náo nhiệt của sân cỏ nước Nga
 
bong-da-6.jpg
Màn hình và âm thanh cao cấp được trang bị mang đến cho các fan cảm giác đang được xem bóng trên sân cỏ nước Nga

 

Các fan nữ có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt như đang ngồi trên sân cỏ nước Nga qua chương trình truyền hình trực tiếp bằng màn hình LED 240 inch, cùng hệ thống âm thanh cao cấp được bố trí khắp phòng rộng và nhận ưu đãi “mua 5 tặng 1” đối với bia dành cho các cổ động viên xem World Cup trực tiếp tại Khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, Hà Nội).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm