Chị em hào hứng quét mã giảm giá khi thanh toán không tiền mặt tại Online Friday

16/08/2019 - 16:57
Hình thức mua sắm quét mã QR, thanh toán không dùng tiền mặt, giảm giá tới 90%, đợt triển khai đầu tiên của Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2019 đã thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia.
Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday được chính phủ giao cho Bộ Công thương chủ trì, với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá diễn ra vào ngày thứ 6 là một địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em.
 
Hưởng ứng chủ trương thanh toán không sử dụng tiền mặt, Online Friday đã đưa ra nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ kinh doanh thời kì 4.0 để hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao doanh số đồng thời gia tăng thêm nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
 
onlinefrifay-1.png
Từ tháng 8/2019, tại Online Friday người tiêu dùng có thể sử dụng phương thức thanh toán quét mã

 

Từ tháng 8/2019, tại Online Friday người tiêu dùng có thể sử dụng phương thức thanh toán QR Pay, thực hiện mua hàng bằng cách quét mã QR của sản phẩm qua điện thoại và thanh toán qua máy POS và được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt so với phương thức mua hàng truyền thống.
 
Tham gia quét mã mua hàng tại sự kiện "Đẳng cấp Nữ quyền - Quét mã QR Code giá độc quyền"  buổi sáng ngày 16/8, chị Bảo Châu (phố Láng Hạ, Hà Nội) cho biết: Hình thức mua sắm này khá tiện lợi, chỉ cầm dùng điện thoại quét mã sản phẩm trên standee đặt tại cửa hàng, có thể mua được giá tốt hơn so với cách mua hàng trực tiếp và nhận được voucher 100.000 đồng cho lần mua hàng tiếp theo.
 
onlinefrifay-3.JPG
Khi quét mã sản phẩm giảm giá được đặt tại các cửa hàng, chị em sẽ nhận được ưu đãi hơn so với mua hàng trực tiếp

 

Tương tự, tại sự kiện “Thế giới Boxing - Quét mã sale đỉnh cùng Online Friday”, nhiều khách hàng quét mã QR đã được giảm giá 90% gói tập (từ 6.000.000 đồng xuống còn 600.000 đồng/10 buổi tập và mua găng tay giảm giá 50%, từ 700.000 đồng còn 350.000 đồng. Các chương trình khuyến mãi này diễn ra từ 16/8 đến 18/8/2019.
 
onlinefrifay-1.jpg
Sự kiện “Thế giới Boxing - Quét mã sale đỉnh cùng Online Friday”, giảm giá 90% gói tập

 

Theo đại diện của ban tổ chức chương trình, trong thời gian diễn ra sự kiện, khi lựa chọn sản phẩm bằng tính năng quét mã QR, người tiêu dùng có thể săn được những món hàng với giá đặc biệt ở các mốc thời gian khác nhau (thậm chí là 0 đồng); đồng thời còn có thể tra cứu toàn bộ thông tin sản phẩm, từ giá thành, thương hiệu, nguồn gốc cho tới các chương trình khuyến mại trên toàn hệ thống của doanh nghiệp.
 
Sắp tới mô hình sử dụng ứng dụng Online Friday, thanh toán quét mã, thanh toán qua máy POS sẽ được mở rộng tới các doanh nghiệp trên toàn quốc giúp người tiêu dùng tiếp cận và làm quen với xu hướng thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt của thế giới thông qua kết nối ví điện tử hoặc sử dụng thẻ ngân hàng một cách nhanh chóng và bảo mật. 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm