Chị em hào hứng với điệu nhảy xả đồ vui nhộn

03/07/2018 - 16:15
Hơn 1 tuần lên sóng, MV giặt xả hot nhất hè này với sự tham gia của Cát Tường và Kiều Minh Tuấn đã có hơn 5 triệu lượt xem và khiến mọi người vô cùng thích thú. Giai điệu vui tươi của clip Xả 1 được 3 đang được chị em chia sẻ rất hào hứng.

Khi giặt xả không còn là nỗi lo 

“Chỉ một lần xả, ô la ô cha cha cha. Cả 3 lợi ích. Ô la ô cha cha cha…”, đó là giai điệu vui tươi của clip Xả 1 được 3 đang được chị em truyền tai nhau mấy ngày nay. Trong MV vui nhộn này, Cát Tường làm “bà nội trợ thông thái” kêu gọi chị em bớt giặt giũ lại mà dành thời gian… nghỉ ngơi, tám chuyện, bớt hoang phí nước xả quần áo lại để dành nước sạch cho miền quê thiếu nước. 

Nội dung ca khúc xoay quanh câu chuyện giặt đồ ở một xóm nhỏ ở miền Tây. Trong khi già trẻ, gái trai… vật vã với đống quần áo bẩn hết ngày giờ, “chị đại” Cát Tường thong dong xách giỏ đi chợ. Bí quyết của cô là thay vì phải xả nước 3, 4 lần theo thói quen, cô chỉ cần xả một lần là đủ. 

Thông điệp đánh trúng tâm lý chị em. Bởi nhiều người vẫn bị ám ảnh bởi việc phải xả tới xả lui ba bốn lần, vừa cực người vừa xót tiền nước. Nhưng xả... hà tiện thì sợ quần áo không sạch xà phòng, vừa hại da vừa mau hư vải. Bí quyết của Cát Tường là chai nước xả vải Comfort một lần xả: Chỉ cần xả một lần duy nhất là quần áo đã sạch tinh nhờ công thức cắt bọt, chống tái bám anti-foam vừa giúp khử xà phòng, vừa thân thiện với môi trường. 

anh1.jpg
Giai điệu bắt tai của MV Chỉ một lần xả là đủ khiến chị em thích thú
anh2.jpg
Sự góp mặt vui nhộn của “ông lão” Kiều Minh Tuấn
anh3.jpg
Đoạn clip nhanh chóng được cộng đồng mạng hưởng ứng 

Tiết kiệm nước nhà mình, chia sẻ nước sạch tới miền quê 

Cùng với việc kêu gọi chị em giặt giũ tiết kiệm nước, Comfort đưa ra thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người cùng “sẻ chia nước sạch khắp miền quê”. Đây là bước nối tiếp hành trình “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam” mà Comfort đã kêu gọi tiết kiệm được 636 triệu mét khối nước trong 5 năm vừa qua. 

Cát Tường, Kiều Minh Tuấn đồng hành cùng Comfort để đem nước sạch cho các miền quê 

Năm 2018, cùng với nhiều nghệ sĩ như Cát Tường, Kiều Minh Tuấn, các chị em sẽ là “lực lượng tiên phong” trong việc xây dựng ý thức tiết kiệm nước. Mỗi một lần sử dụng nước xả Comfort là một lần có thể tiết kiệm lên đến 20 lít nước sạch, góp phần hỗ trợ đồng bào thiếu nước sạch ở các vùng hạn, mặn. 

CHUNG TAY “SẺ CHIA NƯỚC SẠCH KHẮP MIỀN QUÊ”

Bạn cũng có mẹo riêng để tiết kiệm nước? Hãy chia sẻ các mẹo tiết kiệm nước thông minh trên website: www.1tym3nuoc.vn, để được nhận quà, giấy chứng nhận. Ý nghĩa hơn, mỗi một lần chia sẻ là một lần bạn đóng góp 20 lít nước đến người dân vùng hạn mặn. Cùng với các nghệ sĩ, bạn cũng chính là một phần của hành trình "Tiết kiệm một tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm