Chị em rủ nhau ‘săn’ đồ thời trang giảm giá dịp Quốc khánh 2/9

29/08/2019 - 11:51
Dịp lễ Quốc khánh 2/9, thời điểm các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân chạy đua khuyến mãi, cũng là thời điểm chị em rủ nhau mua sắm quần áo, giày dép với mức giá hời dành cho bản thân và gia đình. Mùa sale-off năm nay có gì hấp dẫn phái đẹp?
Không có kế hoạch về quê hay đi du lịch trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh, chị Hương Thảo (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) và nhóm bạn dự định cùng nhau đi shopping, mua sắm trong dịp này. Theo chị Thảo, dịp 2/9, lại sát vào ngày tựu trường và rằm trung thu, nên phần lớn các doanh nghiệp đều tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu tranh thủ mua sắm trong dịp này, chị em có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
 
Đa dạng ưu đãi
 
Như nhiều ngày lễ khác trong năm, Quốc khánh 2/9 là dịp để các thương hiệu thời trang tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để thu hút khách tham quam và mua sắm. Trên các tuyến phố, trung tâm thương mại, siêu thị tại Hà Nội, những biển hiệu giảm giá được đặt tại những vị trí bắt mắt nhất tại mặt tiền của các cửa hàng thời trang, từ bình dân đến cao cấp.
 
kmai-2_9-8.jpg
Nhiều chương trình giảm giá được tung ra từ khá sớm

 

Các chương trình khuyến mãi đang được áp dụng cũng đa dạng, từ giảm giá lên tới 70%, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, bán hàng đồng giá, thanh lý toàn bộ sản phẩm… nhằm thu hút khách hàng.
 
Một số chương trình ưu đãi đang được áp dụng trong dịp này có thể kể đến chương trình giảm giá tới 68% cho toàn bộ các sản phẩm mới ra mắt và áp dụng bán hàng đồng giá từ 59.000 đồng cho các sản phẩm áo phông của thương hiệu thời trang Nem; thương hiệu May Thăng Long giảm giá 20% tất cả các mặt hàng; thời trang Boo áp dụng chương trình tri ân tặng voucher từ 300.000 – 500.000 đồng cho khách mua hàng; thương hiệu giày, túi xách Juno giảm giá tất cả các sản phẩm giày còn từ 220.000 đồng, túi từ 300.000 đồng; thời trang Elise áp dụng giảm giá còn từ 49.000 đồng/sản phẩm; thời trang Merriman ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm áo sơ mi công sở quần tây, áo thun…
 
kmai-2_9-7.jpg
Tranh thủ mua sắm trong dịp này, chị em có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

 

Các chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài đến 3/8, 8/9 hoặc đến hết tháng 9, tùy theo từng thương hiệu.
 
Bí quyết mua đồ thời trang giảm giá?
 
Những mặt hàng thời trang sale off có giá hời có thể làm chị em xiêu lòng, nhưng dù mua hàng giảm giá, cũng cần có bí quyết riêng để tránh lãng phí. Với kinh nghiệm săn hàng giảm giá, chị Hương Thảo chia sẻ một số bí quyết:    
 
- Khi mua đồ giảm giá, bạn nên tham khảo qua website của cửa hàng để so sánh giá trước và sau khi giảm giá, tránh mua phải những mặt hàng nâng giá cao lên rồi bán hạ giá để đánh lừa khách hàng.
 
- Nên cân nhắc, lựa chọn những món đồ mình chắc chắn sẽ sử dụng và có mức giá hợp lý vừa túi tiền của mình.
 
kmai-2_9-4.jpg
Nên cân nhắc, lựa chọn những món đồ mình chắc chắn sẽ sử dụng và có mức giá hợp lý vừa túi tiền của mình.

 

- Khi đi mua sắm, nên mặc đơn giản, không nên mặc váy liền, để có thể dễ dàng, thuận tiện khi thử trang phục.
 
- Các cửa hàng thời trang giảm giá thường thu hút đông chị em mua sắm, đặc biệt là vào buổi trưa, nên bạn không có nhiều không gian để lựa chọn và mất thời gian chờ đợi. Vì vậy, bạn có thể đến sớm hoặc vào cuối ngày để có thể xem xét kỹ sản phẩm và chọn lựa, thử đồ.
 
- Kiểm tra kỹ hàng: Đôi khi, hàng giảm giá thường có những lỗi nhỏ ở khóa kéo, cúc, đường may, các vết bẩn…, chị em nên kiểm tra kỹ.
 
Bạn cũng nên hỏi kỹ về chế độ bảo hành, sửa sản phẩm hay đổi trả hàng hóa, vì tại một số cửa hàng không áp dụng chính sách này đối với hàng giảm giá.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm