Chị gái Mariah Carey bị bắt vì mại dâm

30/08/2016 - 08:29
Mang trong người căn bệnh Thế kỷ, vậy nhưng người chị gái nghèo khổ của một trong những nữ diva hàng đầu Thế giới vẫn phải bán dâm để kiếm sống.

Vào thứ 6 tuần qua, ngày 26/8, Alison A. Carey, 55 tuổi, chị gái ruột của nữ danh ca 46 tuổi đã bị bắt vì tội bán dâm. Được biết, Alison đã bị bắt vì cố gắng quyến rũ một viên cảnh sát ngầm thực hiện hành vi mua dâm vì tưởng anh này là một khách hàng tiềm năng.

Từ một tuần trước, Alison được cho là thực hiện các hành vi mua dâm trong một căn phòng khách sạn tại Saugerties, New York. Trang tin Mercury News cho biết, để quảng cáo dịch vụ của mình, Alison không ngại đăng tải trực tuyến những lời mời chào hấp dẫn: “Một người phụ nữ xinh đẹp đang tìm kiếm một chàng trai, người cũng đang tìm kiếm sự vui vẻ và muốn gia nhập vào một thế giới của những niềm vui mà chỉ có người phụ nữ mới đem lại được cho bạn.”. Bên cạnh đó, để tăng sự thu hút, cô không ngần ngại “lôi” cả tên tuổi của người em gái nổi tiếng bằng việc nhắc tới bản hit “Fantasy” năm 1995 của Mariah.  

chi-gai-mariah-carey-bi-to-ban-dam.jpg

Sau khi biết Alison dương tính với HIV, phía cảnh sát cũng thông báo rộng rãi rằng những người từng “thực hiện giao dịch tình - tiền” với Alison nên đi kiểm tra sức khỏe ngay lập tức.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, khi bị bắt, Alison đã nói với họ về mối quan hệ của mình với cô em gái nổi tiếng tuy nhiên việc này không giúp cô thoát tội. Được biết, từ nhiều năm nay, giữa Alison và Carey đã có những hiềm khích khiến hai người không nhìn mặt nhau.

Alison A. Carey đang bị tạm giam và sẽ phải hầu tòa vào ngày 30/8 tới đây. 

chi-gai-mariah-carey-bi-to-ban-dam-1.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm