Chi hội phụ nữ '5 không 3 sạch' góp phần xây dựng nông thôn mới

21/09/2018 - 13:51
Hội LHPN xã Ea Bung (huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) vừa tổ chức lễ ra mắt chi hội phụ nữ “5 không 3 sạch” tại thôn 3.
Chi hội phụ nữ "5 không 3 sạch” xã Ea Bung có 37 hội viên, nhiệm kỳ hoạt động 5 năm (2018-2022). Đây là mô hình điểm được triển khai để rút kinh nghiệm, chỉ đạo triển khai trên toàn huyện.  
 
“Chi hội phụ nữ 5 không, 3 sạch” hoạt động với nhiều nội dung như tuyên truyền những kiến thức về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; vận động hội viên phụ nữ sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, tổ chức ra quân vệ sinh đường làng, ngõ xóm xanh - sạch - đẹp đảm bảo các tiêu chí 3 sạch.
 
hi-vin-chi-hi-trng-hoa-trn-trc-ng-chnh-ca-x.jpg
Hội viên "chi hội phụ nữ 5 không 3 sạch" trồng hoa trên trục đường chính của xã.

 

Đây cũng là nơi để chị em phụ nữ gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lao động sản xuất, tổ chức cuộc sống gia đình. Đồng thời vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tích tham gia xây dựng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
 
Sau buổi ra mắt, các thành viên trong câu lạc bộ được cán bộ Hội LHPN tỉnh Đắk Lắk truyền đạt một số nội dung liên quan đến các tiêu chí trong cuộc vận động Xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”. Bên cạnh đó, các hội viên cũng đã tiến hành trồng hoa tại trục đường chính vào trung tâm xã.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm