Chi nửa triệu đô để sở hữu vòng 1 “siêu khủng”

20/11/2016 - 19:06
Chị Kelly Star (ở Perth, Úc) vừa tuyên bố trên Daily Mail rằng mình là người có vòng 1 phẫu thuật thuộc dạng lớn nhất thế giới.

Bộ ngực của Kelly Star không đến một cách tự nhiên, cũng không đến trong ngày một ngày hai mà nó là cả một quá trình với biết bao đau đớn trong suốt 30 năm, sau vô số lần lên bàn mổ thẩm mỹ để có kết quả như hiện giờ.

1cl.jpg
Kelly Star khi còn là một cậu bé (Nguồn: Internet)

Kelly Star thực ra chỉ là nghệ danh, còn tên trong giấy khai sinh của chị là Michael Tanham. Cái tên Michael nghe có vẻ hơi con trai và đúng là khi ra đời, Kelly là một bé trai rất đáng yêu. Nhưng Kelly không bao giờ cảm nhận mình là một chú bé mà luôn nghĩ mình là một cô bé dễ thương. Đến tuổi dậy thì, Kelly cảm thấy sợ khi mình mọc râu và ngày nào cũng phải đi cạo lông chân để nhìn cho đỡ ghê. Khát vọng trở thành nữ lớn đến mức năm 16 tuổi, Kelly đã tự tiêm hormone tăng nữ tính cho mình.

Sau đó, Kelly đã quyết định đi phẫu thuật chuyển giới để có bề ngoài như một cô gái. Sau khi chuyển giới, Kelly xinh đẹp đến nỗi liên tục được mời chụp ảnh và trở thành một ngôi sao trong làng người mẫu ở Úc. Những tấm ảnh chụp Kelly cách đây hơn 20 năm cho thấy đó là một cô gái đáng yêu, quyến rũ và đầy nữ tính với những đường cong hớp hồn.

Tuy nhiên, chính Kelly lại không hài lòng về bản thân. Cô luôn ám ảnh rằng mình vẫn chưa được nữ tính, chưa được hoàn hảo như một phụ nữ đích thực. Vì vậy, bao nhiêu tiền kiếm được là cô dùng để đầu tư sửa sang nhan sắc sao cho giống đúng hình ảnh trong mơ của mình. Rất nhiều ca phẫu thuật, chỉnh hình được thực hiện để giúp đôi mắt trông “bồ câu” hơn, cái miệng chúm chím hơn, cái cằm gọn hơn, vòng eo thon hơn, bờ vai mềm hơn, đôi chân quyến rũ hơn.

Đặc biệt, Kelly luôn tập trung trong việc “bồi đắp” vòng 1 vì suy nghĩ rằng một phụ nữ chỉ đẹp khi có vòng 1 thật căng đầy sức sống. Sau nhiều lần phẫu thuật, tốn đến gần nửa triệu USD thì lúc này, Kelly Star 46 tuổi đã có vòng 1 cực kỳ vĩ đại. Do được “bồi đắp” silicon liên tục nên giờ vòng 1 của người đẹp chuyển giới đã giống như 2 trái banh bóng đá độn sau áo.

2cl.jpg
Kelly Star hài lòng với vóc dáng 'bốc lửa' hiện tại của mình (Nguồn: Internet)

Nhiều người cho rằng vòng 1 trông như vậy không đẹp, phi tự nhiên nhưng Kelly lại nghĩ thế mới là “đỉnh của đỉnh”. Người đẹp 46 tuổi này tỏ ra rất tự hào về “báu vật” của mình. Chị khoe: "Trước đây, có 1 cô gái ở Sydney là Sarah Marie Summers dám vỗ ngực tuyên bố có vòng 1 “khủng” nhất thế giới. Tôi đã đến tận nơi và sau khi chạm vào thì tôi bảo luôn rằng nó không thể là lớn nhất". Kelly khoe sau khi nhìn thấy vòng 1 của chị thì ca sĩ Lady Gaga cũng phải thừa nhận là chưa thấy ai có bộ ngực đồ sộ như vậy.

Thế nhưng, các bác sĩ nói rằng việc làm của Kelly không phải là giải pháp tốt cho sức khỏe. Họ khuyến cáo người phụ nữ chuyển giới này không nên tiếp tục nâng ngực nữa vì vừa không đẹp mà lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe. Hàng tháng, Kelly phải đến bệnh viện để theo dõi tình trạng của mình, đặc biệt là khu vực “bồi đắp” phi tự nhiên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm