Chi Pu thắng giải 'Nghệ sĩ mới châu Á'

16/11/2016 - 18:24
Cùng với 2 diễn viên Hàn Quốc, Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi) đã được vinh danh ở hạng mục 'Rising Star' trong lĩnh vực điện ảnh của giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2016. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu giành được.

Cô tự tin phát biểu bằng tiếng Anh khi đứng trên bục nhận giải: “Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn”.

Giải thưởng là sự ghi nhận đối với những đóng góp của nữ diễn viên đối với điện ảnh và cũng là động lực để Chi Pu cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật chất lượng hơn.

“Asia Artist Awards 2016” là sự kiện mới quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực châu Á.

 Một số hình ảnh của Chi Pu tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á:

chi-pu.jpg
 Chi Pu và Park Shin Hye tại sự kiện
2.jpg
Cùng 2 diễn viên người Hàn Quốc, Chi Pu được vinh danh ở hạng mục 'Nghệ sĩ mới' 

1.jpg
Chi Pu tự tin chào khán giả Hàn Quốc bằng tiếng Hàn và phát biểu bằng tiếng Anh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm