Chỉ sau 2 tuần chia tay bạn trai, Taylor Swift đã cặp kè người mới

16/06/2016 - 17:43
Cả hai đã bị bắt gặp hôn nhau say đắm tại Rhode Island ngay sau khi cô nàng vừa chia tay bạn trai DJ Calvin Harris.
Khoảng 4 giờ chiều, thứ ba ngày 14/6 vừa qua, ngôi sao ca nhạc 26 tuổi đã bị bắt gặp tình tứ bên chàng diễn viên điển trai 35 tuổi của “The Night Manager” (Tạm dịch: “Người quản lý đêm”) chỉ 2 tuần sau khi chia tay bạn trai DJ.

Họ dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình cảm và màn khóa môi đầy lạng mãn trên bãi đá dọc bờ biển Misquamicu, tiểu bang Rhode Island, Mỹ, gần ngôi biệt thự 12 triệu bảng ở Watch Hill, Rhode Island, mà cô nàng mới ‘tậu’ vào năm ngoái, theo The Sun.
Một nhân chứng có mặt lúc đó tiết lộ rằng: “Họ không để ý đến những người xung quanh – họ ôm và hôn nhau - mặc dù lúc đó có đến 20 người đang đi trên bãi biển. Họ trông giống như bất kỳ cặp đôi đang yêu điên cuồng nào khác, chảng cần quan tâm đến thế giới bên ngoài”.
Trong các bức ảnh, cả 2 người họ đều ăn mặc trang phục bình thường, đeo kính mát. Họ đi bộ và nắm tay nhau không tời trong suốt cuộc dạo chơi. Sau đó, họ ngồi nghỉ chân trên một phiến đá lớn. Tom hào hiệp cởi áo khoác của mình để khoác cho Taylor và họ trao nhau một nụ hôn say đắm, đồng thời cũng không quên ghi lại một loạt những bức hình tự sướng bằng điện thoại.
Được biết, Taylor và Tom đã nảy sinh tình cảm từ buổi gặp gỡ tại Met Gala diễn ra vào ngày 4/5 tại New York. Họ được sắp xếp ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc tối, họ còn nhảy múa rất vui vẻ trên nền nhạc “Crazy  In Love” của Beyonce. Sau đêm đó, Tom không ngần ngại chia sẻ rằng Taylor rất quyến rũ và là một người tuyệt vời.

Một nguồn tin thân cận với Taylor còn cho hay: “Tom đã tán tỉnh Taylor từ khi họ gặp nhau, anh ấy thường gửi hoa cho cô ấy.”
 Taylor và Tom có màn nhảy múa cùng nhau tại Met Gala.
Những hình ảnh thân mật giữa Taylor và Tom khiến không ít fan hâm mộ của cặp đôi Taylor – Calvin phải choáng váng khi mà chỉ mới 1 tháng trước, tình cảm của cặp đôi ca sỹ - DJ này vẫn còn rất mặn nồng. Thậm chí, Calvin còn dùng từ “Kỳ diệu” để miêu tả mối quan hệ giữa anh và Taylor. Tuy nhiên, mối tình 15 tháng của họ cuối cùng cũng đã bị Taylor ‘khai tử’ vào ngày 1/6, chỉ mười ngày trước khi Calvin bị tai nạn và 2 tuần trước khi lộ những hình ảnh thân mật với chàng ‘Loki’.

Theo trang tin The Sun thì Taylor quyết định chia tay với chàng DJ nổi tiếng bởi vì anh không cam kết về chuyện kết hôn và con cái. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với nữ ca sỹ “Shake it off” lại cho hay họ chia tay là do sự xuất hiện của một bên thứ 3.

Trước hàng loạt hình ảnh khẳng định mối quan hệ trên mức tình bạn giữa Taylor và Tom Hiddleston, những người trong làng giải trí tiết lộ rằng bạn trai cũ Calvin của Taylor, người đang phải nằm viện vì tai nạn xe hơi nghiêm trọng, đã rất tức giận vì sự thay lòng đổi dạ nhanh chóng của cô nàng.

Còn về phía Tom Hiddleston, vào đêm qua, khi những hình ảnh bắt đầu bị rỏ rì, một người đại diện của nam diễn viên cho biết họ không muốn nói thêm bất kỳ điều gì: “Chúng tôi không bình luận về cuộc sống riêng tư của khách hàng.”
 'Loki' từng dính tin đồn hẹn hò với Elizabeth Olsen.
Susannah Fielding là mối tình dài hơi nhất của anh chàng. 
Tên tuổi của chàng diễn viên 35 tuổi Tom Hiddleston bắt đầu nổi lên như cồn khi anh tham gia bộ phim truyền hình của BBC, The Night Manager. Có tin đồn rằng anh sẽ là Jame Bond tiếp theo của làng điện ảnh khi có người phát hiện, anh đã qua London để gặp gỡ với đạo diễn và nhà sản xuất Barbara Broccoli của bộ phim điệp viên 007.

Về chuyện tình cảm, gần đây nhất, Tom bị đồn là hẹn hò ngôi sao Elizabeth Olsen, 26 tuổi, khi họ đã có một khoảng thời gian lãng mạn ở London. Tuy nhiên, Elizabeth đã bác bỏ tin đồn này. Mối quan hệ tình cảm ‘dài hơi’ nhất của Tom từ trước tới giờ vẫn là với Susannah Fielding. Họ đã hẹn hò từ năm 2008 đến 2011. Hai người đã gặp nhau trên trường quay của chương trình Wallander của BBC nhưng sau 3 năm, họ đã chia tay vì Tom quá tập trung vào sự nghiệp của mình.

Trước mối tình mới ‘phát giác’ với nam diễn viên Tom Hiddleston, cô công chúa nhạc đồng quê đã đi qua đến 7 mối tình. Và mỗi cuộc tình, mỗi lần chia tay đều là nguồn cảm hứng để cô nàng tạo nên những bản hit đình đám của mình.
Joe Jonas, 7/2008 - 10/2008
Không lâu trước khi single “Love Sotry” của Taylor oanh tạc các bảng xếp hạng, cô nàng đã có một khoảng thời gian ngắn hẹn hò lãng mạn với anh chàng điển trai Joe Jonas của Jonas Brothers. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng, anh chàng đa tình này đã bỏ rơi Taylor bằng một cuộc gọi 27 giây ngắn ngủi. Cuộc chia tay đầy bất ngờ này đã tạo cảm hứng cho cô nàng cho ra đời 2 ca khúc “Last Kiss” và “Forever And Always”.
Taylor Lautner, 8/2009 – 10/2009
Cặp đôi Taylor đã phải lòng nhau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim “Ngày Valentine”. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi bên nhau, họ đã đường ai nấy đi. Anh chàng người sói hấp dẫn trong Twilight lập tức trở thành nguồn cảm hứng để cô nàng ra mắt MV “Back to December”.
John Mayer, 11/2009  - 2/2010
Cả hai gặp nhau khi cùng thu âm một bài hát, khi đó, Taylor mới 19 tuổi. Cũng như 2 cuộc tình trước, tình yêu của họ cũng sớm trở nên chua chát. Và cô nàng đã bày tỏ cảm xúc của mình qua câu hát trong sáng tác “Dear John” của mình: “Anh không nghĩ em còn quá trẻ để phạm sai lầm sao? Cô gái trong bộ váy đó đã khóc trên đường về nhà.”
Jake Gyllenhaal, 10/2010 -  1/2011
Ngay sau khi phát hành album thứ 3 của mình, công chúa nhạc đồng quê bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên “Hoàng tử Ba Tư” một thời gian. Nam tài tử đã tiết lộ rằng anh đã từng vung ra cả 110.000 bảng chỉ để thuê một chiếc máy bay phản lực tư nhân cho một buổi hẹn hò của họ. Sự tan vỡ trong tình yêu này một lần nữa lại giúp cô tạo ra một bản hit mới mà ai cũng biết, “We Are Never Ever Getting Back Together”.
Connor Kennedy, khoảng 3 tháng
Conor Kennedy là một anh chàng xuất thân từ một gia đình làm chính trị. Theo The Sun, Taylor Swift và Conor Kennedy đã chia tay nhau vì gia đình Connor muốn anh tập trung vào việc học.
Harry Styles, 12 /2012 – 1/2013
Mặc dù chỉ hẹn hò trong vài tuần, tuy nhiên mối tình với giọng ca chính của One Direction lại mang đến nhiều cảm hứng sáng tác cho cô công chúa nhạc đồng quê nhất. Anh chàng này không chỉ được làm chủ đề cho bài hát “I Knew You Were Trouble” mà Harry còn được Taylor ‘ưu ái dành tặng’ cả album 1989 của cô nàng.
Calvin Harris, 3/2015 – 6/2016
Taylor đã có dịp gặp gỡ DJ nổi tiếng người Scotland thông qua một người bạn chung của họ là Ellie Goulding vào năm ngoái. Họ đã bắt đầu hẹn hò chỉ vài tuần sau đó. Cặp đôi đã khiến không ít người phải ganh tỵ khi luôn sát cánh bên nhau trong các hoạt động. Nhân kỷ niệm 1 năm của mình, họ còn hạnh phúc khoe rằng họ cảm thấy tuyệt vời như thế khi có nhau. Tuy nhiên, dù là cuộc tình kéo dài nhất của Taylor thì nó cũng đã bị ‘khai tử’ vào đầu tháng 6 này trong sự tiếc nuối và bất ngờ của nhiều người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm