Chị tổ chức đám cưới trong bệnh viện vì em gái

07/05/2017 - 19:00
Chị Rebecca Alexander, 32 tuổi, đã khiến bao người xúc động khi không chọn nhà thờ hay khách sạn sang trọng, mà lại chọn phòng bệnh của em gái Vanessa Erikson, 22 tuổi, để tổ chức lễ cưới vì muốn em gái chứng kiến giây phút trọng đại của đời mình.

Câu chuyện xúc động về tình chị em diễn ra tại Trung tâm y tế Nữ hoàng, ở thành phố Nottingham, nước Anh. Đây là nơi mà chị Erikson đang phải chống trọi với biến chứng chết người sau ca phẫu thuật vào tháng 12 năm ngoái.

Được biết, vào khoảng cuối năm ngoái, chị Erikson được chẩn đoán mắc bệnh Crohn (Viêm mãn tính đường ruột) khiến chị phải thực hiện phẫu thuật cắt ruột. Tuy nhiên, sau ca đại phẫu, chị bị nhiễm trùng nặng, không thể ăn uống bình thường và bị sụt cân nghiêm trọng. Tình trạng kéo dài mãi không có tiến triển khiến chị ngày càng yếu dần và không thể dự đám cưới của chị gái mình, chị Alexander.

Chính vì lẽ đó, chị Alexander đã quyết định tổ chức lễ cưới tại phòng bệnh của em gái để chị Erikson không bị lỡ dịp trọng đại của chị mình.

Chia sẻ với tờ Nottingham Post, chị Erikson nói: “Chị ấy trông tuyệt đẹp. Trước đây, tôi đã nhìn thấy bộ váy đó nhưng khi chị ấy khoác lên người, tôi thực sự bất ngờ”.

Về phần mình, chị Alexander chia sẻ: “Tôi đã đề nghị được tổ chức đám cưới như vậy và tôi cứ tự hỏi liệu con bé sẽ ngạc nhiên đến mức nào. Thậm chí, đến phút chót, tôi vẫn hy vọng Nessie (tên thân mật của chị Erikson) có thể đến dự đám cưới của tôi như bình thường, nhưng con bé quá yếu để làm việc đó”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm