Chiêm ngưỡng bộ nội y 3 triệu đô của Victoria's Secret Show 2016

30/11/2016 - 09:34
Chiếc Fantasy Bra của Victoria's Secret Show 2016 tại Paris (Pháp) được kết bằng ngọc lục bảo, kim cương, vàng và có giá lên tới 3 triệu USD.

Hàng năm, hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret lại khiến cả thể giới phải ngẩn ngơ với Show diễn thời trang nội y đẳng cấp của mình cùng sự góp mặt của dàn 'chân dài' đình đám và những mẫu đồ lót tuyệt đẹp, trong đó đặc biệt là chiếc Fantasy Bra.

Kể từ năm 1996, Fantasy Bra chính thức trở thành biểu tượng của chương trình và luôn được người xem đón nhận nồng nhiệt. Những chiếc Bra ‘diệu kỳ’ của Victoria’s Secret không bao giờ có giá dưới 7 con số và năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc Fantasy Bra năm nay có giá lên tới 3 triệu USD.

 Vẻ đẹp hoàn hảo của “Bright Night Fantasy Bra”.

Fantasy Bra của Victoria’s Secret Show có tên là “Bright Night Fantasy Bra” (Tạm dịch: 'Bra tỏa sáng trong đêm'). Nó là một thiết kế của nhà thiết kế trang sức người Mỹ Eddie Borgo. Chiếc áo ngực ‘diệu kỳ’ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng 18K, ngọc lục bảo và kim cương. Tất cả vật liệu quý khiến chiếc áo nặng 450 carat.

 “Bright Night Fantasy Bra” là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọc lục bảo, vàng và kim cương. Jasmine Tookes sẽ là 'thiên thần' khoác lên mình bộ bra triệu đô này.

Chia sẻ về ‘công trình đồ sộ’ được Victoria 's Secret ủy nhiệm, nhà thiết kế Borgo nói: “Tôi chưa bao giờ làm việc với ngọc lục bảo truyền thống vì chúng rất mong manh. Ngày nay, chúng không thường được sử dụng. Nhưng màu sắc của ngọc lục bảo lại là một màu sắc mà không thể bắt chước”.

Trên thực tế, mặc dù, chiếc Fantasy Bra năm nay có phần trội hơn hẳn chiếc Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD năm trước, nhưng nó vẫn cách khá xa với kỷ lục áo ngực đắt nhất từng được Victoria 's Secret sản xuất. Năm 2000, hãng nội y đình đám từng khiến bao người phải ngã ngửa vì “Red Hot Fantasy Bra” có giá lên tới 15 triệu USD. 

  “Red Hot Fantasy Bra” có giá kỷ lục lên tới 15 triệu USD.

Năm nay, Jasmine Tookes, một gương mặt khá mới trên sàn diễn Victoria 's Secret Show, là 'chân dài' được vinh dự diện chiếc Fatasy Bra này. Như vậy, sau 10 năm mới lại có 1 'chân dài' da màu có vinh dự diện Fatasy Bra.

Jasmine chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ có cơ hội mặc chiếc áo trị giá 3 triệu USD, điều này với tôi vẫn là không tưởng”.

 * Clip Jasmine mặc thử chiếc Fatasy Bra

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm