Chiêm ngưỡng mỹ nhân vừa được phong danh 'Hoa hậu của các Hoa hậu'

18/08/2018 - 11:19
Vượt qua 127 người đẹp tham dự 5 cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới trong năm qua, mỹ nhân người Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters vừa đoạt danh hiệu 'Hoa hậu của các Hoa hậu' - Miss Grand Slam 2017 do trang web nổi tiếng Global Beauties bình chọn.

Tại vòng đua cuối cùng, Demi-Leigh Nel-Peters đã vượt qua đối thủ đáng gờm là đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chillar (Ấn Độ). Demi giành được điểm số trung bình là 53,8. Trong khi đó, Manushi đạt 49,3 điểm và xếp vị trí thứ 2.

Demi-Leigh Nel-Peters (trái) đã vượt qua Manushi Chillar giành ngôi Miss Grand Slam 2017
 

Trước đó, top 4 Miss Grand Slam 2017 có các đối thủ "nặng ký" với Demi là đương kim Hoa hậu Thế giới Manushi Chillar (Ấn Độ), Á hậu 1 - Hoa hậu Thế giới 2017 Andrea Meza (Mexico) và người đẹp Magline Jeruto (Kenya).

Từ trái qua phải, Top 4 Miss Grand Slam 2017: Manushi Chillar (Ấn Độ), Andrea Meza (Mexico), Magline Jeruto (Kenya), Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi)

Demi-Leigh Nel-Peters sinh năm 1995, là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017. Cô đến từ Công hòa Nam Phi và đã nhận bằng cử nhân quản lý kinh doanh của Đại học North-West.

Mặc dù sở hữu chiều cao hơi "khiêm tốn" so với các hoa hậu khác (1,7m) nhưng Demi-Leigh Nel-Peters có gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh, nụ cười rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm, cùng lối ứng xử tự tin, linh hoạt. Đó là "vũ khí" giúp cô vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm để đăng quang Miss Universe 2017. 

Demi-Leigh Nel-Peters cũng là mỹ nhân thứ 2 mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ về cho Nam Phi, sau người đẹp Margaret Gardiner - Miss Universe 1978.

Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm, săn chắc
 
Demi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017 tại Mỹ
 
Gương mặt đậm chất điện ảnh của Miss Grand Slam 2017

 

Cô đang hẹn hò với chàng cầu thủ bóng chày Tim Tebow 
 
Cô đã có dịp tới nhiều nơi trong thời gian đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ
 
Chân dung "Hoa hậu của các Hoa hậu"
 

Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) là danh hiệu sắc đẹp uy tín tổ chức bởi Global Beauties -trang thông tin về sắc đẹp trên phạm vi toàn cầu. 

Đây đã là năm thứ 20 Miss Grand Slam được tổ chức. Vòng 1 cuộc thi năm nay có tổng cộng 128 thí sinh tham gia.

Họ là những người đẹp từng ghi dấu ấn nổi bật tại 5 cuộc thi hoa hậu trên phạm vi quốc tế tổ chức trong năm 2017: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tại cuộc bình chọn này, Việt Nam có 3 đại diện là Huyền My (top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Đỗ Mỹ Linh (top 40 Hoa hậu Thế giới) và Khánh Phương (top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia). Tuy nhiên, chỉ có Huyền My lọt được vào đến top 32 Miss Grand Slam 2017.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm