Chiêm ngưỡng nội thất cổ điển Ý giữa lòng Hà Nội

12/06/2016 - 23:13
Gần 200 tác phẩm nội thất cổ điển thuộc các thương hiệu Ý hàng đầu thế giới sẽ được giới thiệu tại triển lãm “Italian Legacy – Di sản Ý”, diễn ra từ ngày 16 đến 26/5 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội

Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam diễn ra một cuộc triển lãm quy mô lớn quy tụ nhiều dòng sản phẩm nội thất cổ điển sang trọng từ nước Ý. Công chúng sẽ được thưởng ngoạn bức tranh hoàn mỹ của ngành nội thất cổ điển Ý với những chi tiết mạ vàng, bạc cầu kỳ được tạo tác hoàn hảo bằng phương pháp thủ công, cũng như cảm nhận được kỹ năng bậc thầy được gìn giữ cả trăm năm của mỗi thương hiệu.

 Bộ sưu tập Kalamos của Colombostile

Minh chứng nổi bật đầu tiên có thể kể đến bộ bàn ghế mang tên Kalamos thuộc thương hiệu sang trọng bậc nhất Colombostile. Kalamos gồm mẫu ghế sofa 3 chỗ ngồi, ghế bành và bàn mặt đá dùng để uống trà. Phần lưng tựa, chỗ ngồi và tay vịn của từng chiếc ghế được bọc bằng nhung thượng hạng, hoa văn thêu chỉ vàng, bạc, nhũ ánh kim.

 Bộ sản phẩm Swarovski của nhà thiết kế lừng danh Carlo Rampazz

Bên cạnh đó, bộ sản phẩm Swarovski, phiên bản giới hạn, là sự kết hợp độc đáo của nhà thiết kế lừng danh Carlo Rampazz với các nghệ nhân Silvio De Ponte và Pietro Geata, đội ngũ đã được ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson chọn mặt gửi vàng cho những thiết kế nội thất độc quyền cho chuyến lưu diễn This is it huyền thoại của ông.

 Bộ sưu tập của thương hiệu Medea do nữ thiết kế lừng danh Pinuccia Provasi sáng tạo

Một kiệt tác nội thất đáng chú ý khác là bộ sưu tập mới nhất từ thương hiệu Medea. Với sự kết hợp màu sắc tuyệt hảo mà bất cứ ai được nhìn, được chạm đều phải xuýt xoa, bộ sưu tập là đứa con tinh thần của người phụ nữ thời trang bậc nhất làng thiết kế Ý, Pinuccia Provasi.

Lấy ý tưởng từ chuyến công du qua nhiều bảo tàng của bà Provasi, bộ sưu tập của Medea bao gồm nhiều thiết kế cổ điển được kết hợp hài hòa với những gam màu mới như hồng đậm, đỏ đậm, xanh ngọc bích, tạo nên mối hôn ước hoàn hảo giữa hoa văn và màu sắc, giữa tính thẩm mỹ và độ tinh xảo bậc nhất, khiến các chuyên gia cũng phải nghiêng mình nể phục.

Bộ sưu tập Classic Galleria 

Classic Galleria cũng là một bộ sưu tập đáng chú ý tại triển lãm. Đây là bộ sưu tập quy tụ nhiều sản phẩm cổ điển Ý, là ví dụ điển hình cho chất lượng các sản phẩm nội thất làm bằng tay khéo léo, tinh xảo của các bậc thầy người Ý.

Triển lãm Italian Legacy – Di sản Ý do Eurasia Concept tổ chức nhân kỷ niệm 1 năm nhà phân phối cao cấp này có mặt tại Việt Nam. Trước đó, vào ngày 21/5, Eurasia Concept đã thực hiện triển lãm Lửa quy tụ khoảng 1.000 kiến trúc sư tại TP HCM. Sau Italian Legacy – Di sản Ý, đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức Triển lãm phụ kiện tinh xảo trang trí nội thất tại TP HCM vào ngày 21/7

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm