Chiêm ngưỡng thư pháp và hội họa trên quạt giấy

20/09/2017 - 20:38
90 tác phẩm độc đáo vẽ trên những chiếc quạt giấy đang được trưng bày tại Triển lãm Thư pháp và Hội họa - Giao lưu hòa bình thế giới 2017.
05_exhibition-views.JPG
Du khách xem họa sĩ vẽ tranh thủy mặc tại triển lãm 

Triển lãm do Hiệp hội Giao lưu Văn hóa Nghệ thuật Quốc tế tổ chức, đang diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (49 Nguyễn Du, Hà Nội). Triển lãm trưng bày 90 tác phẩm gồm sơn dầu, sơn mài, khắc gỗ, tranh thủy mặc, thư pháp, tranh dân gian trên quạt giấy - một vật dụng thân thuộc trong đời sống gắn bó với con người từ xa xưa. Từ đó, các tác phẩm khắc họa sâu sắc ý nghĩa của hòa bình thông qua vẻ đẹp của tự nhiên và sự sung túc của cuộc sống. 

Tham gia vào triển lãm có 90 họa sĩ đến từ 6 nước, trong đó có 4 họa sĩ Việt Nam gồm Phạm Thăng Long, Trịnh Tuân, Nguyễn Văn Nghị, Vũ Bạch Liên.

Dù đến từ nhiều nước khác nhau nhưng các tác giả tham gia triển lãm lần này đã kết nối với nhau bằng nghệ thuật, góp phần tăng cường giao lưu nghệ thuật và nhấn mạnh ý nghĩa hướng tới thông điệp “hòa bình” của triển lãm.

Triển lãm Thư pháp và Hội họa – Giao lưu hòa bình thế giới 2017 mở cửa tự do cho khách tham quan đến hết ngày 22/9/2017.

Một số tác phẩm tại triển lãm:

02_kim-ok-jin.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Kim Ok Jin (Hàn Quốc)

 

74_sugi-inna.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Sugi Inna (Nga)

 

57_iwama-toukou.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Iwama Toukou (Nhật)

 

17_park-heng-bo.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Park Heng-bo (Hàn Quốc) 

1.jpg
Tác phẩm của họa sĩ Vũ Bạch Liên (Việt Nam)
03_exhibition-views.JPG
Một góc trưng bày triển lãm 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm