• Mới cập nhật:
Tags:

chiến lược mới

3 tiêu chuẩn xanh của một dự án bất động sản Khu Đông TPHCM

 3 tiêu chuẩn xanh của một dự án bất động sản Khu Đông TPHCM
Phúc Khang Corporation vừa công bố chiến lược phát triển sản phẩm mới, hứa hẹn sẽ tạo cơn "sốt" trong thị trường BĐS vào những tháng cuối năm 2018.

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, DKRA Vietnam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, DKRA Vietnam tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực BĐS
Với tầm nhìn “là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố chiến lược mới.