Chiến thắng ung thư vú, nữ Tổng Lãnh sự quán Úc trở thành đại sứ nón hồng

22/10/2018 - 18:22
Với thông điệp "Be A Warrior, Not A Worrier - Khi Yêu Thương Mạnh Hơn Sợ Hãi", Ngày hội Nón Hồng 2018 do Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 28/10/2018 tại TP.HCM. Bà Karen Lanyon - Tổng Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam tham gia với vai trò mới là Đại sứ nón hồng của BCNV.
tng-lnh-s-qun-c-v-hng-giang-ng-h-bnh-nhn-ung-th-v.png
Tổng lãnh sự quán Úc và Hương Giang (trước) tham gia các hoạt động ủng hộ bệnh nhân ung thư vú

 

Năm 2018, bà Karen Lanyon - Tổng Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam tham gia với vai trò mới là Đại sứ nón hồng của BCNV - đây cũng là năm đánh dấu mốc tròn 10 sống sót sau ung thư vú của bà.

Là người trải qua quá trình phẫu thuật, hóa trị, xạ trị như bao bệnh nhân khác, bà Karen Lanyon chia sẻ: “Nếu bạn buông xuôi và nói rằng: “Tôi bị ung thư, tôi sẽ chết” rồi tự cô lập mình, thì có khả năng chuyện đó sẽ trở thành sự thật. Nhưng nếu bạn nói: “Tôi bị ung thư, tôi có thể đánh bại nó, tôi sẽ chiến đấu với nó” thì mọi chuyện có thể sẽ khác”.

Tại sự kiện, bà Karen sẽ tham gia hoạt động xếp nơ hồng khổng lồ cùng với 500 tình nguyện viên và tham gia phát biểu khai mạc tại sự kiện.

Chiến dịch còn có sự đồng hành của ca sĩ - Hoa hậu Hương Giang (Idol chuyển giới nữ đầu tiên tại Việt Nam), tham gia chụp bộ ảnh truyền thông với các tư thế chiến binh yoga cùng thông điệp tích cực gửi tới cho cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8h đến 17h, chủ nhật ngày 28/10/2018 tại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM với các hoạt động chính:

- Tạo hình nơ hồng khổng lồ cùng với Tổng Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam - Karen Lanyon;

- Yoga âm nhạc ngoài trời với sự tham dự của 200 người;

- Tư vấn và hướng dẫn tầm soát ung thư vú miễn phí;

- Kêu gọi cắt và quyên góp tóc, với mục tiêu 1.000 mái tóc được hiến tặng để tiếp tục xây dựng các hoạt động “thư viện tóc” cho các cơ sở ung bướu trên cả nước; 

- Đăng ký nhận và tặng 100 bộ áo lót và miếng đệm cho bệnh nhân đã đoạn nhũ;

- Triển lãm bộ ảnh Pink Yoga Warrior - tư thế chiến binh - với sự tham gia của Đại sứ thiện chí Hoa hậu Hương Giang, Tổng Lãnh sự quán Úc tại Việt Nam - bà Karen Lanyon cùng nhóm bệnh nhân ung thư vú.

- Các hoạt động miễn phí và gây quỹ: Nhảy Zumba, Vẽ lên cơ thể (body painting), trang điểm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm