‘Chiến tranh lạnh’ vì quên đeo nhẫn cưới

20/12/2016 - 10:24
Vợ cho rằng tôi cố tình tháo nhẫn cưới vì muốn ra ngoài cưa cẩm các cô gái.

Chị Thanh Tâm thân mến!

Chúng tôi mới kết hôn được 6 tháng. Một lần, trong lúc tập gym thấy vướng nên tôi đã tháo nhẫn cưới cất vào túi. Về nhà, tôi quên không đeo lại nhẫn nên vợ giận dỗi, nói rằng tôi không yêu cô ấy. Tôi phải xin lỗi và giải thích rất lâu vợ mới cho qua.

Hôm trước, tôi lại tháo nhẫn cưới vì tập thể dục với máy thấy vướng. Tôi còn tưởng chiếc nhẫn bị rơi đâu mất, may tìm lại được.

Lần này vợ tôi làm um lên, một mực nói rằng tôi cố tình tháo nhẫn cưới để ra ngoài tán tỉnh các cô gái. Tôi đã xin lỗi, giải thích các kiểu nhưng vợ vẫn không chịu nói chuyện với tôi cả tuần nay. Liệu có quy tắc nào về việc đeo nhẫn cưới, chị có thể cho tôi một lời khuyên?

Đặng Thành (Q.1, TPHCM)

nhancuoi2.jpg
 Việc đeo nhẫn cưới sẽ không quá quan trọng khi vợ chồng bạn yêu thương và tin tưởng lẫn nhau (Ảnh minh họa)

Đặng Thành thân mến!

Đeo nhẫn cưới là một trong những biểu hiện của sự cam kết giữa vợ chồng. Điều này cũng sẽ gửi thông điệp cho cả thế giới hiểu bạn hay vợ bạn đã kết hôn. Nhưng việc đeo nhẫn cưới sẽ không có một quy tắc nào hết.

Hoàn toàn phù hợp khi bạn tháo nhẫn cưới vì nó khiến bạn không thoải mái lúc luyện tập thể dục. Còn việc vợ giận dỗi chỉ xảy ra khi cô ấy không tin tưởng bạn vì bạn không tạo được niềm tin cho cô ấy. Bạn nên nói rõ quan điểm của mình để vợ chồng cùng thống nhất. Việc đeo nhẫn cưới sẽ không quá quan trọng khi vợ chồng bạn yêu thương và tin tưởng lẫn nhau.

Tuy nhiên, một lời khuyên muốn gửi tới bạn là nên giữ gìn nhẫn cưới cẩn thận hơn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm