Chiêu ngăn ngừa bệnh lý da đầu trong mùa mưa

30/07/2018 - 12:16
Vào mùa mưa với những cơn mưa bóng mây xen kẽ với những ngày nắng nóng cao độ khiến sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm. Trong chuỗi ngày mưa lớn kéo dài, tóc và da đầu dễ bị ngấm nước mưa khiến vi khuẩn và nấm có điều kiện phát triển, hình thành các bệnh lý da đầu như nấm tóc, viêm nang lông, nấm da đầu.
Elmoss Hair là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y nhiều ưu điểm nối bật trong việc đẩy lùi bệnh lý da đầu

Mùa mưa là thời điểm bệnh lý da đầu khởi phát nhiều nhất

Dù là những ngày mưa lớn kéo dài, chúng ta vẫn buộc phải trang bị vật dụng tránh mưa và ra đường vì đặc thù công việc, nghề nghiệp. Đối với một số nghề nghiệp phải làm việc ngoài trời, những ngày mưa càng trở nên vất vả và khó khăn hơn bao giờ hết.

Việc thường xuyên tiếp xúc với nước mưa dẫn đến những mối nguy hại lớn. Thành phần nước mưa không sạch, đặc biệt tại các thành phố lớn với hiệu ứng đô thị mạnh mẽ, không khí ô nhiễm thì lưu lượng độc hại trong nước mưa càng lớn, tiềm ẩn nhiều vi khuẩn và nấm tấn công da đầu.

Ngoài ra, trong mùa mưa, các vật dụng như mũ bảo hiểm hay áo mưa sử dụng liên tục trong nhiều ngày mà không được vệ sinh cũng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. 

Phương pháp ngăn ngừa bệnh lý da đầu trong mùa mưa

Lưu ý giữ tóc và da đầu khô ráo, hạn chế tối đa việc ngấm nước mưa:

Để tóc và da dầu tiếp xúc với nước mưa là điều kiện tốt để bệnh lý da đầu hình thành vào những ngày thời tiết mưa ẩm. Do đó, hãy hạn chế đi mưa, khi đi ra ngoài cần chú ý che chắn cẩn thận, nên đội nón, che ô, mặc áo mưa loại bằng vải mát và thông thoáng, cản nước tốt. Trong trường hợp da đầu bị ngấm nước mưa, cố gắng sấy khô nhanh nhất hoặc gội đầu và vệ sinh da đầu sạch sẽ. 

Tránh để tóc ướt đi ngủ:

            Rất nhiều người do bận rộn công việc thường tắm gội rất khuya và để tóc ướt đi ngủ. Đây là thói quen vô cùng tai hại kích thích sự phát triển của nấm và vi khuẩn. Để ngăn ngừa bệnh lý da đầu. bạn hãy cố gắng thu xếp công việc và tắm gội sớm hơn, hoặc nếu gội đầu muộn thì cần sấy tóc thật khô trước khi đi ngủ. Việc sấy khô tóc không chỉ giúp bạn tránh được các bệnh nấm da đầu mà còn bảo vệ cơ thể bạn không bị nhiễm lạnh gây cảm cúm, nhức đầu vào sáng hôm sau.

Vệ sinh mũ bảo hiểm, vật dụng đi mưa thường xuyên:

            Mũ bảo hiểm hay áo mưa là những vật dụng quen thuộc với chúng ta. Nếu bạn sử dụng mũ bảo hiểm ẩm trong nhiều ngày liền thì nguy cơ mặc bệnh lý da đầu của bạn là rất cao. Do đó, nếu mũ bảo hiểm bị dính nước mưa, bạn nên phơi khô ráo để hạn chế sự phát triển của vi nấm vi khuẩn gây hại; có thể mua thêm các miếng lót mũ bảo hiểm với chất liệu mềm, thấm hút mồ hôi tốt, không gây kích ứng cho da để bạn có thể thay thường xuyên vào những ngày mưa kéo dài. 

Dung dịch chăm sóc tóc thảo dược Elmoss Hair: Ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh lý da đầu hiệu quả trong mùa mưa

Khi thực hiện đầy đủ các thói quen vệ sinh khoa học nhưng bệnh lý da đầu vẫn hình thành do cơ địa hoặc do các yếu tố khách quan khác, bạn có thể tham khảo một sản phẩm dành riêng cho tình trạng này với chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên – Dung dịch chăm sóc Elmoss Hair.

Elmoss Hair là sản phẩm có nguồn gốc Đông Y nhiều ưu điểm và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

 

Elmoss Hair sản phẩm có nguồn gốc Đông y với thành phần chính bao gồm: Tía tô, Hương nhu, Bạc hà, Sả, Lá dâu, Cỏ xước, Cỏ mần trầu, kết hợp với công nghệ sinh học tiên tiến đã trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và thực nghiệm giàu tâm huyết.           

Thảo dược trong Elmoss Hair chứa kháng sinh thực vật có tác dụng ngăn ngừa và kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, khắc phục các bệnh lý da đầu trong thời gian ngắn. Kháng sinh thực vật là những hợp chất hữu cơ có nguồn gốc thực vật, có tác dụng tiêu diệt hay kìm hãm sự phát triển của các vi khuẩn, virus. Các kháng sinh này thường có tác dụng khá đặc hiệu lên các loài vi khuẩn khác nhau ở nồng độ loãng. Trong rất nhiều tài liệu y học cổ truyền, kháng sinh thực vật luôn được đánh giá là giải pháp khắc phục các bệnh ngoài da hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và không gây hiện tượng kháng thuốc.

Ngoài kháng sinh thực vật, Elmoss Hair chứa tinh dầu sả, hương nhu, bạc hà…tăng cường hiệu quả trong việc ngừa nấm, làm sạch da đầu trong mùa mưa, tiêu gàu, giảm ngứa, đẩy lùi nguy cơ hình thành các triệu chứng khó chịu và dai dẳng của bệnh lý da đầu.

Elmoss Hair giúp người dùng không chỉ cảm nhận được sự sạch sẽ, dễ chịu, hết ngứa ở da đầu mà còn nhận thấy mái tóc trở nên chắc khỏe và đầy sức sống. 

Đặc biệt, với cơ chế Đông y tăng cường hoạt huyết và thông khí, Elmoss Hair giúp chất dinh dưỡng đến được các nang tóc, nuôi dưỡng và tái tạo chân tóc, từ đó giúp tóc mọc trở lại sau khi rụng tóc do bệnh lý. Hơn nữa, xịt trực tiếp Elmoss Hair lên da đầu có thể cung cấp dưỡng chất trực tiếp trên sợi tóc, cải thiện chất tóc, cho tóc chắc khỏe và mềm mượt. 

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho TẤT CẢ các đối tượng (nam và nữ) ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với: 

  • Trẻ nhỏ.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt đều Elmoss Hair lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.
  • Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.
  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm