Tin tổng hợp

Chiếu phim trên màn nước 3D mừng ngày Thống nhất

26/04/2019 - 02:43 PM
Đây là công nghệ chiếu phim trên màn nước 3D khổng lồ bằng tia laser. Công nghệ này sẽ ra mắt khán giá đúng vào dịp chào mừng Ngày thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 tại Công viên văn hóa Đầm Sen, TP.HCM.
Công nghệ biểu diễn hiện đại này đã có mặt tại Việt Nam. Hệ thống tạo ra màn hình nước có tên gọi Water Screen bao gồm dàn phun nước với những vòi phun áp lực mạnh. Khi hoạt động, hệ thống sẽ lấy nước từ và phun lên cao 20 mét, tỏa ra xung quanh theo hình quạt với đường kính 45m, tạo nên màn hình khối 3D khổng lồ bằng nước. Đồng thời, các loại phim từ hiện đại đến những câu chuyện cổ tích của Việt Nam được thiết kế đặc biệt với độ phân giải cao sẽ được phóng chiếu bằng hệ thống máy phóng (projector) lên màn hình nước 3D này. Tại Đầm Sen, xung quanh hồ được lắp đặt hệ thống âm thanh 4 chiều của thương hiệu nổi tiếng thế giới: K2 (Cộng hòa Séc). Bao gồm 12 cụm loa, mỗi cụm gồm 2 loa với công suất từ 600w đến 2.000w mỗi loa… tất cả sẽ tạo nên bức tranh sinh động, rực rỡ và hoành tráng giữa trời đêm.
 
Nghệ thuật biểu diễn màn hình nước từng trình diễn tại công viên Marina Bay Sand (Singapore). 
 
Biểu diễn màn hình nước 3D là hệ thống màn hình nước từng trình diễn tại công viên Marina Bay Sand (Singapore). 
Đại diện CVVH Đầm Sen cho biết, bắt đầu từ 27/4 đến hết 2/9/2019, Đầm Sen sẽ mở cửa hoạt động buổi tối 7 ngày trong tuần (từ 18h – 21h), với chủ đề “Đầm Sen by night”. Điểm nhấn của hoạt động này chính là đưa vào phục vụ nghệ thuật trình diễn màn hình nước 3D của Singapore vào 2 khung  giờ: 19h và 20h, mỗi suất 30 phút.
 
Và nay sẽ ra mắt khán giả Việt Nam tại CVVH Đầm Sen 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân thành phố và du khách từ nhiều tỉnh thành trong dịp lễ lớn 30/4 - 01/5 năm nay,  CVHV Đầm Sen sẽ triển khai nhiều hoạt động, chương trình giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi trong 5 ngày: 27/04 - 01/05/2019 với chủ đề “Đầm Sen - Tinh hoa hội tụ”. Đặc biệt, vào lúc 21h00 ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc sẽ có chương trình bắn pháo hoa mừng ngày Thống nhất 30/4. 
Thông tin chi tiết lịch biểu diễn, các hoạt động tại Đầm Sen tham khảo tại: http://damsenpark.vn/
Hàng ngàn khán giả thích thú với chương trình bắn pháo hoa mừng ngày thống nhất đất nước 30/4 tại Đầm Sen

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn