Chiều Xuân và con gái lên vùng cao tặng quà Tết sớm

03/01/2017 - 10:53
Những phần quà đầu tiên của chương trình 'Góp Tình Trao Tết' đã được trao đến bà con xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, Hà Giang, khởi đầu cho một hành trình đầy yêu thương, ấm áp trước thềm Tết Nguyên đán Đinh Dậu.
Từ Hà Giang, chương trình bắt đầu lan tỏa, tựa như những tia nắng xuân ấm áp qua 20 tỉnh thành đến tận mũi Cà Mau, mang niềm vui sẻ chia đến với những người dân còn nhiều khó khăn.

Ở những điểm đến, Hội xuân Góp Tình Trao Tết mang món quà tinh thần cho bà con vùng sâu vùng xa với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, trò chơi dân gian… đem đến không khí Tết tươi vui đến mọi nhà.
Đông đảo bà con xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, Hà Giang háo hức tham gia chương trình 
Trong hành trình đến bà con vùng cao Hà Giang, NSƯT Chiều Xuân đã đưa con gái Hồng Khanh đi cùng để bé đóng góp phần nhỏ và trải nghiệm những khoảnh khắc ý nghĩa từ chương trình Góp Tình Trao Tết. Từ đó, chị mong muốn vun đắp cho con gái lòng nhân hậu, sự sẻ chia cho những mảnh đời kém may mắn hơn mình.
300 phần quà Góp Tình Trao Tết được trao tận tay bà con nghèo xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, Hà Giang 
Tết có thể đến từ những điều thật nhỏ bé như 1 tấm áo mới cho trẻ nhỏ, 1 nồi thịt kho làm đậm thêm bữa cơm tất niên hay 1 bao lì xì đỏ gửi gắm lời chúc sức khỏe, thành công cho cả năm. Giản dị thế thôi mà Tết vẫn nằm ngoài tầm tay của nhiều gia đình còn khó khăn trong cả nước. Vì thế “Góp Tình Trao Tết” sẽ không chỉ mang đến cho bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm, mà còn là dịp để mọi người phát huy tinh thần tương thân tương ái bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia của mỗi cá nhân, không phân biệt giàu, nghèo.
 NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh đồng hành cùng Góp Tình Trao Tết mang những chiếc áo ấm đến các học sinh nghèo vùng cao 
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã bày tỏ: “Yêu thương đến thật nhẹ nhàng, đôi khi chỉ từ những điều nhỏ nhoi thôi. Có khi không phải là trang hoàng lộng lẫy nhà cửa hay bánh mứt chất đầy nhà mới ra một cái Tết. Chỉ cần những nghĩa cử, tấm lòng được san sẻ, đến với nhau, thế là Tết đã về!”.
Cô ca sĩ đa tài Trang Pháp chia sẻ: “Tết là dịp chia sẻ, nhưng trong cuộc sống bộn bề đôi khi chúng ta không thể một mình giúp đỡ hết tất cả mọi người. Vì thế, chương trình Góp Tình Trao Tết sẽ là cầu nối để mọi người có cơ hội cùng “góp tình” để “trao tết” cho bà con nghèo trong dịp Tết đến”.
MC Phan Anh, người nổi tiếng trong các hoạt động thiện nguyện gần đây, tâm sự: “Tham gia Góp Tình Trao Tết, tôi thấy niềm vui chia sẻ của mình được nhân đôi bởi sự chung tay của rất nhiều người. Tôi biết mỗi người đều mong góp phần nhỏ làm nên những điều có ích cho cộng đồng, song đôi khi điều kiện hạn chế mà chưa thể thực hiện. Những chương trình ý nghĩa như vậy sẽ là một nhịp cầu nối mang tình người, sự sẻ chia lan tỏa khắp nơi, để ai cũng có một mùa xuân ấm áp, một cái Tết đủ đầy hơn”.
Mỗi sự sẻ chia, dù nhỏ, chúng ta sẽ tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ và nhiều yêu thương cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp. Truy cập www.goptinhtraotet.com để cùng OMO, Knorr và Lifebuoy trao 10.000 phần quà Góp Tình Trao Tết cho một vạn gia đình đón Tết trọn vẹn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm