Cho bé gái lạc đường ăn cơm, người phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em

13/03/2019 - 17:10
Đang ăn cơm cùng các cháu, thấy một bé gái lạc đường vào nhà mình xin cơm nên bà Bảo liền cho bé ăn cơm cùng các cháu của mình. Tuy nhiên, lòng tốt của bà Bảo bị nhóm người xông vào đánh tới tấp vì bị nghi là… bắt cóc trẻ em rồi quay clip tung lên mạng.
Chiều 13/3, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, công an đang làm rõ việc người phụ nữ bị nhóm người lạ mặt xông vào nhà hành hung.
 
Bà Nguyễn Thị Bảo
Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 6/3, một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà bà Nguyễn Thị Bảo (SN 1967, trú tại xóm 8, xã Nghi Diên) xin cơm. Thương đứa trẻ, bà Bảo cho bé gái vào ăn cơm cùng các cháu của mình. Xong bữa trưa, bà Bảo rời nhà có việc thì cháu bé cũng bỏ đi.
 
Đến 16h cùng ngày bống nhiên có một nhóm người gồm 3 phụ nữ cùng 4 đàn ông tìm đến nhà đánh bà Bảo tới tấp rồi quay clip đăng lên mạng xã hội tung tin “bắt cóc trẻ em”. Người phụ nữ hốt hoảng chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu. Sau khi được người dân nơi đây can ngăn, nhóm này mới chịu bỏ đi.
Bà Bảo bị nhóm người hành hung (ảnh cắt từ clip)
Theo ông Sơn, sau khi bà Bảo gửi đơn tố cáo, UBND xã đã xác minh thì được biết bé gái ở xã Nghi Hoa đi lạc đường vào nhà bà Bảo chứ không phải bắt cóc.
 
“Sau khi nhận được thông tin trình báo của bà Bảo, UBND xã đã giao cho Ban công an xác minh lập hồ sơ ban đầu để chuyển công an huyện tiếp tục xử lý theo thẩm quyền”, Ông Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch UBND xã Nghi Diên cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm