Cho đối chất với bác sĩ phủ nhận hiếp bệnh nhân

17/05/2016 - 17:00
Làm việc với Công an TX. Thuận An (tỉnh Bình Dương), bác sĩ L. đã phủ nhận toàn bộ đơn tố cáo của chị N. Cơ quan chức năng cũng chưa tìm thấy bằng chứng xác thực cho thấy việc chị N. bị hiếp dâm nên sẽ cho 2 bên tiến hành đối chất.

Liên quan đến đơn tố cáo, bác sĩ Y.T.M.L (người trực tiếp hướng dẫn, đặt vòng tránh thai cho chị N. và bị tố cáo có hành vi hiếp dâm lúc khám), tường trình: “Vì chị N. kêu đau nên tôi phải dùng đến bao cao su đeo vào tay để kiểm tra vòng đã đặt bên trong tử cung có bị thấp hay không. Chính vì vậy mà chị N. mới thấy đau và cho rằng mình bị hiếp dâm”. Trong bản tường trình, bác sĩ L. phủ nhận mọi cáo buộc của chị N.

Cơ quan công an cũng đã tiến hành lấy lời khai từ phía bác sĩ L. Một điều tra viên cho biết: “Bác sĩ L. đã khẳng định không làm chuyện đồi bại như thế. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp điều tra, xác minh vụ việc. Đến nay, vẫn chưa đủ bằng chứng xác thực, đầy đủ để cho thấy rằng, việc chị N. đã bị xâm hại như nêu trong đơn tố cáo. Chính vì vậy, công an sẽ cho tiến hành đối chất giữa bác sĩ L. và nữ bệnh nhân này để có thêm cơ sở điều tra”.

1-1.jpg
Chị N. (ảnh) và bác sĩ L. sẽ được cơ quan công an cho tiến hành đối chất để có thêm căn cứ điều tra, xác minh.

Hiện, Ban giám đốc công ty TNHH Bệnh viện đa khoa Hoàn Hảo (đóng tại quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương - nơi bác sĩ L. làm việc) đã tạm thời điều chuyển công tác đối với bác sĩ L. trong quá trình cơ quan công an xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, Giám đốc chuyên môn kiêm Thanh tra của phòng khám này cũng cho biết, phòng khám lúc nào cũng rất đông bệnh nhân. Mỗi bác sĩ khám đều có từ 1-2 nhân viên điều dưỡng nữ đứng bên cạnh khi làm việc. “Còn việc bác sĩ L. đã tự ý đưa bệnh nhân vào phòng và thực hiện thăm khám khi không có người thứ 3 là nhân viên điều dưỡng là hoàn toàn trái với quy định của phòng khám”, bác sĩ Vượng nói.

Như Báo PNVN đã đưa tin, chị N. đã có đơn tố cáo bác sĩ L. có hành vi hiếp dâm chị khi tiến hành khám phụ khoa.

Theo đơn tố cáo, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 9/5, chị N. đến phòng khám Đa khoa Hoàn Hảo 4 để khám phụ khoa và được bác sĩ L. đặt vòng tránh thai. Khi bị đau bụng, chị N. đã được chuyển lên băng ca chuyên dụng để bác sĩ L. khám lại. Lúc này, các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ L. và bệnh nhân. Trong lúc khám, bác sĩ L. dùng tay liên tục xoa vào vùng kín của chị N. Khi ngẩng đầu dậy thì chị N. phát hiện nam bác sĩ đang có hành vi giở trò đồi bại với mình.


Sau đó, Sở Y tế tỉnh Bình Dương và Công an TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra, xác minh.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm