Cho tuổi thanh xuân thêm rạng rỡ

07/03/2016 - 00:09
Chẳng cần các biện pháp chống lão hóa thì các bạn gái tuổi 20 vẫn thừa trẻ trung xinh đẹp. Nhưng nếu có thể khiến nhan sắc thêm phần rạng rỡ, thì sao không thử xem ?
  1. Che quầng thâm quanh mắt

Tuổi trẻ là lúc thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, vì thế mà vầng thâm quanh mắt thường xuất hiện. Cách khắc phục tốt nhất là sử dụng kem che khuyết điểm màu mật ong, màu này giúp bạn che đi phần da tối quanh mắt. Nếu như vẫn chưa thấy hiệu quả bạn có thể bôi thêm một lớp kem che khuyết điểm màu vàng sau cùng.

  1. Che đi làn da thiếu sức sống

Có những buổi sáng sớm thức dậy bạn sẽ thấy làn da của mình nhợt nhạt, lúc này hãy dùng kem nền màu sáng dạng lỏng hoặc phấn nền bạn yêu thích để giúp da trông sáng bóng.

  1. Giữ màu môi tươi sáng

Điều khiến các bạn nữ lo lắng nhất khi tô son chính là son dễ bị phai màu. Nếu son môi của bạn dễ bị trôi màu hãy thử bôi lên môi một lớp kem che khuyết điểm hoặc phấn nền trước khi tô son, cách này giúp bạn giữ màu son hiệu quả.

  1. Giữ đôi mắt sáng

Ánh mắt lờ đờ sẽ khiến bạn trông như rất mệt mỏi, có thể khắc phục điều này bằng cách vẽ viền trên mí mắt, như vậy có thể giúp đôi mắt bạn trông sắc nét hơn.

  1. Làm loãng kem nền

Nếu như bạn cảm thấy sắc mặt mình không quá tệ, thì nên tránh bôi lớp trang điểm dày để cho da được hít thở. Cách tốt nhất để có được lớp trang điểm tự nhiên là bạn pha loãng kem nền, bằng cách nhỏ thêm một ít dung dịch dưỡng ẩm vào trộn đều.

  1. Làm mi cong

Để tạo cho đôi mắt to hơn, ánh nhìn thu hút hơn bạn hãy dùng các công cụ bấm mi, chuốt mi giúp tạo dáng cong cho đôi mi của mình.

       7.Dưỡng tóc

Dầu dừa có tác dụng dưỡng tóc rất tốt, bạn bôi trực tiếp dầu dừa lên tóc, bôi nhiều hơn ở phần tóc bị tổn thương, chờ một lúc cho dầu ngấm vào tóc rồi gội sạch, hoặc có thể đội mũ ủ tóc rồi để qua đêm sáng hôm sau gội sạch.

  1. Dùng kem chống nắng đúng cách

Sau khi bôi kem chống nắng bạn không nên ra ngoài trời ngay mà cần chờ 20-30 phút để cho kem có thời gian phát huy tác dụng. Ngoài ra nếu kem nền hoặc phấn trang điểm của bạn có thành phần chống nắng rồi, bạn vẫn cần bôi thêm một lớp kem chống nắng bên ngoài để bảo vệ da tốt hơn.

  1. Massage giảm sưng, phù

Tình trạng sưng, phù sẽ khiến bạn trông mất thẩm mỹ, có thể khắc phục điều này bằng cách massage vùng mặt sau khi ngủ dậy, không chỉ làm giảm sưng phù mà còn giúp thư giãn các cơ trên khuôn mặt.

  1. Loại bỏ đau nhức
Các cơn đau nhức do vận động nhiều sẽ khiến bạn không được tự nhiên, thoải mái. Nếu có điều kiện hãy đi spa để giúp cơ thể thư giãn, làm tan các cơn đau. Hoặc bạn có thể ở nhà tự massage cho mình với nước muối, ngâm chân nước muối... sẽ giúp trị đau hiệu quả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm