Chọn 8 loại nước ép tự nhiên giúp hồi phục sức khỏe

28/02/2019 - 16:47
Bạn muốn chống dị ứng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể hoặc muốn cải thiện tâm trạng…, các loại nước ép tự nhiên sau sẽ giúp bạn.

8 loại nước ép tự nhiên giúp hồi phục sức khỏe:

Nước ép dưa chuột chống dị ứng

nuoc-ep-dua-chuot.jpg

 

Bạn rửa, gọt vỏ và cắt 1 củ cà rốt, 1/2 củ dền và 1 quả dưa chuột. Sau đó cho tất cả các nguyên liệu này vào máy ép. Cuối cùng bạn rót nước ép ra cốc và thưởng thức.

Nước ép súp lơ xanh giúp tăng cường hệ miễn dịch

nuoc-ep-sup-lo-xanh.jpg

 

Các nguyên liệu gồm có: 150g súp lơ xanh, 1/2 quả chanh, 90g rau cải bó xôi và 60g rau mùi tây.

Bạn cho tất cả các nguyên liệu này vào máy ép và ép lấy nước. Sau cùng là rót nước ép ra cốc và thưởng thức.

Nước ép dứa trị viêm khớp

nuoc-ep-dua.jpg

 

Bạn cần 1/2 quả dứa, gọt vỏ cùng với 2 quả ớt vàng, 1 cọng cần tây và 1/2 quả chanh. Cho tất cả các nguyên liệu bạn chuẩn bị vào máy ép. Rót phần nước ép ra cốc. Bạn có thể thêm một chút đá trước khi thưởng thức.

Nước ép củ dền giúp tăng cường lưu thông máu

nuoc-ep-cu-den.jpg

 

Nguyên liệu cho loại nước ép này gồm 1 củ dền, gọt vỏ, 5g rau mùi tây và 1/2 quả chanh. Bạn cho tất cả nguyên liệu vào máy ép. Rót phần nước ép ra cốc. Để thêm độ ngọt cho nước ép, bạn có thể thêm một chút mật ong vào.

Nước ép táo giúp giảm cân

nuoc-ep-tao.jpg

 

Bạn kết hợp 2 quả táo và 1/2 quả bưởi hồng. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước. Nếu nước ép bị chua bạn có thể hòa thêm chút nước để giảm bớt độ chua.

Nước ép cà rốt giúp chống viêm

nuoc-ep-ca-rot.jpg

 

Bạn cần 270g cà rốt, gọt vỏ và 60g húng quế. Cho các nguyên liệu này vào máy và ép lấy nước. Rót nước ép ra cốc, có thể thêm một chút nước hoặc trà xanh vào và thưởng thức.

Nước ép cam giúp cải thiện tâm trạng

nuoc-ep-cam.jpg

 

Các nguyên liệu gồm có: 3 quả cam và 1 quả kiwi đã gọt vỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào máy và ép lấy nước. Cho nước ép ra cốc và bạn có thể thêm một nhúm quế hoặc gừng để hương vị nước ép thêm tươi mới, hấp dẫn.

Nước ép củ cải giúp thanh lọc cơ thể

nuoc-ep-cu-cai.jpg

 

Nguyên liệu cho loại nước ép này gồm có: 1 quả cam gọt vỏ, 2 củ cải, 1 củ cà rốt gọt vỏ và 1/2 quả dưa chuột. Cho tất cả nguyên liệu vào máy và ép lấy nước. Cho nước ép ra cốc và thưởng thức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm