Chọn áo tôn dáng khi bạn không phải siêu mẫu

01/08/2016 - 12:17
Áo cổ tròn, áo cổ V hay áo có cúc đều có sứ mệnh đặc biệt của riêng mình khi khoác lên từng dáng người khác nhau.

1. Nếu bạn có vòng 1 đẫy đà, hãy thử một chiếc áo cổ tròn rộng.

Thông thường những người phụ nữ có khuôn ngực lớn thường cố gắng chọn những chiếc áo cổ V nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế thì lựa chọn tốt nhất của bạn ở đây là những chiếc áo cổ tròn rộng, càng ít họa tiết trước ngực càng tốt. Loại cổ áo này tuy khoét khá sâu thế nhưng nó lại không hề gây ra bất kỳ sự phản cảm nào và vẫn cực kỳ trang nhã và thoải mái.

2. Nếu bạn có số đo vòng 1 khiêm tốn, hãy thử một chiếc áo có phần cổ áo diêm dúa.

Ở đầu ‘chiến tuyến’ bên này, đối với những cô nàng có khuôn ngực nhỏ nhắn và mong muốn được ‘tâng bốc’ vòng 1 của mình lên 1 chút, hãy chọn loại cổ áo có viền lớn, dày và diêm dúa một chút để tạo điểm nhấn nhá.

3. Nếu bạn có một đôi vai rộng của một vận động viên, hãy thử những chiếc áo có cúc ở phía trước.

Phái đẹp có bờ vai rộng thường cảm thấy rất khó khăn trong việc chọn những bộ đồ nữ tính. Tuy nhiên giải pháp đơn giản là hãy chọn những chiếc váy có hàng cúc ở phía trước, kết hợp cùng một chiếc thắt lưng để tập trung tầm nhìn vào vòng eo của bạn.

4. Nếu bạn có một đôi vai nhỏ, hãy thử một chiếc áo có cổ áo bé.

Kiểu cổ áo này sẽ đạt được hiệu quả cao nhất khi mà nó được kết hợp với một chiếc váy xòa hình quả lê và tay áo luôn phải hẹp hơn vai.

5. Nếu bạn có một cánh tay ‘lực điền’, hãy thử một chiếc áo cổ V.

Bạn có tỷ lệ cân đối giữa ngực và vai, nhưng cánh tay của bạn lại đang là vật cản khiến người khác không sao nhìn ra được vẻ đẹp hình thể của bạn vì sự quá khổ của nó. Vì vậy, hãy chăm diện những chiếc áo hoặc váy cổ V để thu hút mọi ánh nhìn của mọi người về phần thân trước của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm