Chọn kính mắt nhìn trẻ hơn

26/04/2016 - 11:19
Kính mắt luôn khiến bạn già đi trông thấy, nên 4 thủ thuật "chống đỡ" sau sẽ không bao giờ thừa.

Đeo kính gọng nhựa dày

Cặp kính làm bằng nhựa không phải là xu hướng mới, nhưng nó có thể sẽ được lăng xê trở lại trong tương lai không xa. Ít nhất điều mà bạn có thể thấy ngay khi đeo những chiếc kính kiểu này là nhìn trẻ hơn rất nhiều và không bao giờ lỗi mốt. Mắt kính nhựa cho người đeo cảm giác trẻ trung, cá tính và hiện đại hơn.

Không nên chọn kính có mắt kính quá bé

Mắt kính quá bé sẽ khiến bạn trông già đi. Thay vào đó những cặp kính “quá khổ” sẽ giúp bạn tăng thêm sự thu hút cho đôi mắt. Kiểu kính này đặc biệt hữu dụng với những người có khuôn mặt trái xoan hoặc khuôn mặt dài, bởi lẽ nó có tỷ lệ tương đối với khuôn mặt.

Chọn màu sắc thích hợp và nổi bật

Việc chọn lựa được một màu sắc thích hợp với màu mắt của bạn cũng là điều cực kỳ quan trọng để bạn trẻ hóa bản thân sau mắt kính. Đối với những người trẻ yêu thích phong cách táo bạo thì các gọng kính màu nổi bật như đỏ, vàng, trắng … sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên với những người có phong cách trầm lặng hơn thì nên chọn các gọng kính nhựa trong để có một vẻ ngoài phù hợp với cá tính mà vẫn không bị già nua.

Chọn gọng kính với thiết kế khác biệt và hiện đại

Hiện nay, ngoài các kiểu dáng cổ điển như vuông, tròn, có rất nhiều các loại gọng kính với các hình dáng khác nhau. Gọng kính thiết kế theo kiểu to bản với mắt kính to như của nữ diễn viên Meryl là một trong những dáng mắt kính được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó là nổi bật xương gò má cùng những đường nét khuôn mặt của người đeo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm