Chồng bằng tuổi bố nên 4 năm sống chung vẫn giấu cha mẹ

28/09/2017 - 07:35
Em và chồng sống với nhau 4 năm rồi nhưng gia đình em không biết, vì em học xong rồi công tác xa nhà. Em giấu gia đình vì chồng em hơn em 35 tuổi, đã có 1 đời vợ nhưng chị ấy mất rồi.

Nguyễn Thị Th. 24 tuổi, ở huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết: “4 năm sống chung với chồng, phía gia đình, con cái chồng biết hết, vẫn vui vẻ vun vào cho em, mặc dù con của chồng lớn tuổi hơn em. Các con của chồng đều đã xây dựng gia đình.

Lúc đầu con gái chồng bảo em, nên đi lấy người khác kẻo thiệt thòi khi lấy ba của các bạn ấy, nhưng vì tình cảm, em với chồng vẫn cứ dính nhau như sam.

Bọn em sống chung 1 nhà, chứ không phải kiểu cặp bồ thi thoảng mới gặp nhau. Cuộc sống trôi qua mỗi ngày rất êm đềm, hạnh phúc.

Tuy anh ấy hơn cô 35 tuổi nhưng hai người thực sự yêu thương nhau và sống với nhau hạnh phúc (ảnh minh họa)

 

 

Hồi đầu sống chung, em có dùng thuốc tránh thai hàng ngày, xong chồng bảo vợ đừng uống nữa để sinh con. Em chưa muốn có con nên bảo chồng kế hoạch. Gần đây, chồng bảo không thích tránh thai nữa mà muốn em sinh con cho chồng.

Thấy em lưỡng lự, chồng buồn, bảo tùy vợ, nhưng thực ra anh rất muốn có con. Em chưa có bầu, mà cái phòng trống trong nhà đã thiết kế giường, đồ đạc cho em bé rồi. Anh còn mua 2 hộp sữa bầu to đùng về, động viên em uống. Em ngại ngần, bảo chưa gì chồng cứ mua trước là sao? Chồng bảo đó là mong muốn và việc mà chồng thích làm.

Nói thật em cũng muốn có con, vì chồng cũng nhiều tuổi rồi, sinh sớm bố khỏe chăm con được nhiều hơn, nhưng cái khó là em không dám nói với gia đình em chuyện đang sống chung với chồng. Giờ mà bầu bì, kiểu gì mọi người ở nhà cũng biết. Em sợ bố mẹ sốc, vì chồng bằng tuổi bố em.

Nhưng em với chồng thương yêu nhau thật sự, gia đình em ở quê cũng có tiếng khá giả chứ không phải nghèo nàn, mà phải đi lấy chồng già giàu có làm gì. Nhưng tình cảm hay cái duyên chẳng biết nói thế nào cho phải. Bây giờ em rất lo lắng, không biết rồi đây gia đình em biết chuyện sẽ phản đối thế nào, sẽ thất vọng về em ra sao?

Em biết sớm muộn sẽ vẫn phải nói chuyện này với gia đình, nhưng liệu em có mang cú sốc về cho bố mẹ mình không, nếu quyết tâm lấy chồng và có con với người đàn ông lớn tuổi như bố mình?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm