Thanh Tâm tư vấn

Chồng bêu xấu vợ đang mang bầu ngoài hàng gội đầu

13/07/2018 - 12:05 PM
Cũng như nhiều phụ nữ khác, Thơm gọi đến tổng đài Thanh Tâm than vắn thở dài vì phải làm việc nhà quá nhiều, không khác gì ô sin nhưng chẳng bao giờ nhận được sự chia sẻ của chồng. Đã thế chồng cô lại còn bêu xấu vợ ngoài hàng gội đầu.
chieu-chong-2.jpg
Cô luôn cố gắng hoàn thiện mình để chăm sóc gia đình thật tốt. Ảnh minh họa

 

Thời mới yêu nhau, chồng bây giờ Thơm nấu cơm cho Thơm ăn và luôn là người tự tay xách nước rửa xe cho bạn gái. Còn bây giờ thì “đừng có mà mơ!”.

 

Thơm tuy là con nhà nghèo nhưng học hành giỏi giang nên được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ, không phải làm gì ngoài việc ăn với học. Học xong, Thơm đi làm, vẫn được mẹ cơm bưng nước rót tận mồm, cái quần cái áo thay ra cũng không phải giặt. Vì thế, Thơm chẳng biết nấu ăn cũng chẳng khéo việc nữ công gia chánh.

 

Chồng Thơm biết vậy nhưng vẫn gửi trọn tình yêu. Anh bảo sẵn sàng chia sẻ với Thơm mọi việc miễn sao cả hai được sát cánh bên nhau. Cảm động trước tấm chân tình của chồng, Thơm luôn cố gắng thay đổi mình để chăm sóc gia đình thật tốt. Từ chỗ không biết gì về nấu nướng, Thơm đã trở nên người phụ nữ tháo vát, đảm đang ngoài mong đợi.

 

Bạn bè, người thân, ai cũng bất ngờ về Thơm. Thường ngày, cô nói chuyện rất bỗ bã với những người xung quanh, phong cách chẳng khác gì đàn ông nhưng hễ cứ có mặt chồng là cô trở nên nhu mì một cách kỳ lạ.

 

chieu-chong-4.jpg
Cô luôn sắp xếp để chăm sóc chồng thật tốt sau công việc bận rộn. Ảnh minh họa

 

Tuy công việc bận rộn, phải có mặt ở công ty vào lúc 7h30 nhưng sáng nào thức dậy, Thơm cũng ba chân bốn cẳng đi chợ, lo cho chồng một bữa sáng thịnh soạn, chuẩn bị sẵn bữa trưa rồi mới tất tả đi làm, nhiều khi chưa có gì vào bụng. Thấy vợ vất vả, chồng Thơm bảo vợ cứ để anh ăn hàng cho nhanh rồi tối về ăn cơm nhà cũng được nhưng cô không chịu. Thơm bảo đồ ăn ngoài hàng không đảm bảo, vừa bẩn, vừa lắm hóa chất độc hại, ăn để rước bệnh vào người. Thậm chí cả cà phê, Thơm cũng phải mua bột ở địa chỉ tin cậy rồi pha sẵn đóng chai cho chồng mang đi làm. Tối nào đi ngủ, Thơm cũng tẩm quất, massage cho chồng cả tiếng đồng hồ.

 

Quần áo chồng thay ra, Thơm mang ngay đi giặt. Chồng cứ bày ra cái gì chưa kịp dọn, Thơm đã theo sau dọn bằng sạch. Chồng đánh rơi đồ đã có Thơm nhặt, xếp lại ngay ngắn gọn gàng. Sữa tắm, dầu gội đầu của chồng hơi cạn, đã có Thơm mua ngay chai mới. Chồng quên tắt ti vi đã có Thơm tắt hộ. Thậm chí, chồng cãi nhau với hàng xóm, Thơm cũng là người đi xin lỗi hộ. Sinh nhật bạn chồng, quà đã có Thơm lo. Thật là chiều chồng quá mức tưởng tượng.

 

Mới đây, Thơm mang bầu, mệt mỏi rã rời, nhà ngập lên như cái ổ chuột vì không có ai dọn dẹp. Cô bắt đầu nhận ra chồng có quá nhiều tính xấu. Quần áo anh thay ra không bao giờ treo lên móc hay cho vào chậu giặt mà vứt luôn xuống nền nhà như cái giẻ. Thơm nhắc thì anh cáu, bảo cứ để đấy lát sẽ dọn sau. Nhưng đợi mãi không thấy chồng dọn. Điều làm Thơm bực nhất là chồng đi vệ sinh xong không bao giờ xả nước. Lần nào đi vệ sinh, cô cũng phải xả cho chồng rồi cọ rửa vì cáu bẩn. Thơm nói thì chồng bảo biết rồi nhưng đâu vẫn hoàn đấy.

 

chieu-chong-8.jpg
Đúng lúc ốm nghén lại nghe tin chồng phải lòng cô chủ hiệu cắt tóc, massage

 

Đang lúc khó chịu, Thơm lại nghe chị hàng xóm rỉ tai, chồng cô hay sang chơi với mấy em cắt tóc gội đầu cạnh nhà chị rồi bêu xấu vợ, nào là lắm điều, khó chịu, suốt ngày lải nhải, cằn nhằn hết việc nọ đến chuyện kia. Nghe đâu, anh ta còn cặp bồ với bà chủ salon bên đấy… Thơm lẳng lặng đi xem thì thấy quả nhiên chồng mình đang nằm dài trò chuyện vui vẻ với mấy em chân dài trong khi vợ bụng mang dạ chửa một mình ở nhà đánh vật với hàng núi công việc. 

 

Thanh Tâm thấy đây là tác dụng phụ của việc chăm bẵm chồng thái quá. Cũng bởi được vợ yêu chiều, cung phụng đủ điều nên nhiều ông chồng sinh ra đổ đốn. Hãy tạm ngừng làm việc nhà, tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn để chồng tự thân vận động thể hiện vai trò trong gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn