Chồng bị tố bạo hành vợ, sàm sỡ con gái

17/06/2016 - 14:18
Chị Lý Thị Q. (SN 1982, người dân tộc Dao), ở thôn Liên Thành, xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã làm đơn tố chồng bạo hành mình và sàm sỡ con gái trong thời gian dài.

Theo trình bày của chị Q., ngày 4/6 chị đang đi làm phụ hồ ở Hà Nội thì nhận được điện thoại của con gái lớn là cháu H. (SN 1999) gọi về vì bố hay chửi mắng con. Khi vừa về nhà, chị đã thấy chồng là anh Lương Đức Vi đang chửi mắng con, chị góp ý được vài câu thì chồng chửi mắng cả chị. Chị Q. sợ bị chồng đánh như những lần trước nên sang nhà mẹ đẻ ở xã bên để tạm lánh.

Khi chị chưa về được đến nhà bị chồng đi tìm bắt gặp. Anh ta lao vào đấm đá chị. "Ông ấy đấm mạnh một cái vào mắt trái của tôi khiến tôi chảy máu mắt, đầu óc loạng choạng. Tiếp đó, ông ấy liên tục dùng tay chân đấm đá vào người tôi ngay giữa đường. Tôi chẳng chống trả lại được gì, cũng không bỏ chạy được", chị Q. bức xúc.

Thấy chị Q. bị thương nặng, nằm gục ở giữa đường, người dân địa phương đã đưa chị tới Bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn cấp cứu. Chị phải điều trị 9 ngày, mà đến ngày 13/6 những chấn thương vẫn chưa khỏi, mắt trái hiện vẫn thâm quầng, đau nhức và bị mờ.

Theo tốc cáo của chị Q., chồng chị không chỉ bạo hành vợ mà còn bạo hành cả hai đứa con gái. Người chồng này có ý định sàm sỡ đứa con gái lớn khiến cháu phải chạy trốn trong đêm; có lần lại bắt nó ăn phân trâu.

vo-to1.jpg
Chị Q. đã bị chồng bạo hành trong thời gian dài. Hiện chị đã làm đơn tố cáo người chồng vũ phu lên chính quyền dịa phương.

Do bị bạo hành trong thời gian dài, nên chị Q. đã làm đơn xin ly hôn ra tòa án. "Tôi không thể sống với người này nữa. Suốt thời gian dài, mẹ con tôi sống như ở địa ngục vì hành vi dã man của người chồng. Tôi mong tòa án sớm giải quyết nguyện vọng cho tôi", chị Q. cho biết. 

Ông Triệu Đức Quý, Chủ tịch UBND xã Minh An, chính quyền địa phương đang xác minh làm rõ vụ bạo hành gia đình đang gây xôn xao dư luận tại địa phương. Nếu như đúng những gì mà chị Q. tố cáo anh Vi, chính quyền địa phương sẽ lập hồ sơ và chuyển công an huyện Văn Chấn xử lý. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm