Chồng chê vợ xồ xề sau khi sinh con

30/11/2018 - 09:01
Chỉ vì sau khi sinh con, muốn con được ăn sữa mẹ đầy đủ chất dinh dưỡng nên em ăn uống không kiêng cữ gì. Giờ chẳng nhận được lời cảm ơn từ chồng, mà em lại bị lên án lạnh lùng cùng sự phản bội của chồng.

Cô gái Trần Thị Tuyết, ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, buồn rầu tâm sự: “Em năm nay 28 tuổi, bé nhà em được 9 tháng. Khi mang bầu, em tăng 15 kg, nhất là từ sau khi sinh con đến giờ, cân nặng của em cứ tăng như không phanh”.

Tuyết cho biết: "Em đang nuôi con nhỏ sơ sinh, cần có sữa cho con bú, nên em không thấy ngại lắm. Điều đáng buồn là em phát hiện trong điện thoại của chồng em có rất nhiều tin nhắn cho gái, hẹn hò, giờ giấc, nhà nghỉ X, nhà nghỉ Z… mà không thấy có tin nhắn tình cảm, yêu đương.

che-vo1.jpg
Ngày yêu nhau, anh hứa sẽ yêu thương em suốt cuộc đời

Em nhẹ nhàng nói chuyện với chồng, hỏi khéo về chuyện hẹn hò đi nhà nghỉ của anh, nhưng chồng em chối bay chối biến, thậm chí còn kêu là bị vợ vu oan bôi nhọ danh dự chồng. Em bật khóc vì quá ức chế, nhưng chỉ nói với chồng hãy nhớ ngày yêu nhau, cưới nhau anh đã hứa sẽ yêu thương em suốt đời…

Không hiểu vì đến giờ hẹn của chồng với các cô gái kia, hay vì cố thể hiện mình là đàn ông, mà chồng em thản nhiên trả lời vợ: "Trước đây có thể cô không xinh bằng người ta, nhưng ít ra còn đỡ hơn bây giờ. Cô thử nhìn lại mình xem giờ cô có giống con heo không? Ngủ với cô, tôi thật sự không thể tưởng tượng nổi khi sờ vào đâu trên người cô cũng thấy mỡ bèo nhèo. Bạn bè chế nhạo tôi là nhà mày có con heo to thế rồi, sao còn chưa cho xuất chuồng nữa…".

Em nghe chồng nói xong như chết lặng. Đúng là từ lúc sinh con xong, vợ chồng em ít tình cảm, khi ngủ anh ấy cũng tránh xa, không ôm em như ngày mới cưới. Em lại nghĩ anh đi làm về mệt, em cũng chỉ lo chăm con mọn nên cũng muốn yên để ngủ vùi.

 

asian-mother-breastfeeding-baby-600x300.jpg
Ảnh minh họa

 

Đúng là giờ em không còn như trước, nhưng em là vợ anh, cũng là mẹ của con anh. Sao chỉ vì em sinh con cho anh, em trở nên xấu xí đi thì anh bỏ rơi em? Chỉ vì em muốn con được ăn sữa mẹ đầy đủ chất dinh dưỡng, nên em ăn uống không kiêng cữ gì, giờ chẳng nhận được lời cảm ơn từ chồng, mà em nhận lời lên án lạnh lùng cùng sự phản bội của chồng như vậy sao?

Anh nói xong sự thật ấy thì bỏ đi luôn, em quá bàng hoàng, đau nhói trái tim, nên cũng không thể bình tĩnh hơn được, em thu xếp đồ của 2 mẹ con, bắt xe về nhà ngoại. Nhìn con em bụ bẫm, rất đáng yêu, nhưng nước mắt em cứ ứa ra. Lâu lắm rồi, em mới tự soi mình trong gương mà thấy buồn, tủi thân".

Tuyết tâm sự: "Em đã nghĩ rất nhiều, chồng em ra nông nỗi này cũng một phần do em lơ là chăm sóc bản thân. Trước mắt, em sẽ ly thân một thời gian để xem lại tình cảm vợ chồng còn cần nhau nữa hay không? Cho dù có giữ được chồng quay lại hay không, em cũng sẽ phải thay đổi chính mình, sẽ tìm cách giảm cân, lấy lại vóc dáng như xưa để em đủ tự tin đối mặt với tất cả".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm