Chồng cũ tạt axit khắp người vợ trước mặt con gái 8 tuổi và bố vợ

26/03/2018 - 10:59
Dù đã ly hôn nhưng thời gian này, Thông có xin gia đình quay lại với vợ cũ của mình, trong lúc cãi nhau, người chồng đã nhẫn tâm cầm chai axit tạt vào người chị H. khiến chị này bỏng nặng, rất nguy kịch.

Sáng ngày 26/3, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) xác nhận sự việc trên và cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17 giờ tối ngày 24/3. Nạn nhân là chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm) và ngay sau khi gây án cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình), là chồng cũ nạn nhân để lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

an-9.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Là người chứng kiến vụ việc trên, anh Cương (hàng xóm của nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi đang ngồi trong nhà chuẩn bị ăn tối thì nghe tiếng tri hô kêu cứu bên ngoài. Lúc tôi chạy ra thì thấy chị H. đang quằn quại, đau đớn và miệng đang hô hoán mọi người cứu giúp, tôi tiến lại gần thì thấy một cảnh tượng rùng rợn, toàn thân chị H. đặc biệt là tóc, da bị cháy sém và nồng nặc mùi axit xung quanh nên tôi hô hoán thêm người tới giúp”.

Cũng theo anh Cương, hai người này (anh Thông và chị H.) mới đến đây thuê nhà được khoảng hơn 2 tuần nay. “Lúc chị H. bị anh Thông tạt axit vào người thì có đứa con gái nhỏ lớp 2 chứng kiến và đang khóc thét, còn ông Đặng Văn Xuân (là bố đẻ chị H.) đang chạy đuổi sau anh Thông và tri hô “nó giết con gái tôi rồi”, anh Cương chia sẻ thêm.

bia.jpg
Hình ảnh chị H. và anh Thông trước khi chưa ly hôn (ảnh GĐCC).

Chia sẻ với PV, em trai nạn nhân cho hay, cách đây vài tháng giữa nạn nhân và chồng đã ra tòa án giải quyết ly hôn. Tuy nhiên, trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, anh Thông có xin lỗi bố mẹ chị H. và vợ chồng quay về ở với nhau dù thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

“Sáng ngày 24/3, anh Thông đã khóa kín cửa không cho vợ con ra ngoài. Đến chiều cùng ngày, chị H. có gọi điện thoại cho bố tôi sang để nói chuyện về việc mâu thuẫn mình với chồng. Trong lúc cuộc tranh cãi lên đến đỉnh điểm, anh Thông đã lấy can đựng axit tưới khắp cơ thể chị tôi, sau đó thì được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”, em trai nạn nhân nói.

Được biết, nạn nhân hiện trong tình trạng nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện vì bỏng rất nặng. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm